RAM và thông số máy ảnh của iPhone X có gì?

RAM và thông số máy ảnh của iPhone X có gì?

Cho đến tận những ngày giờ sát thời điểm ra mắt, các thông tin về iPhone 8 vẫn không ngừng được tiết lộ. Kỉ niệm 10 năm iPhone ra đời năm nay ngoài 2 sản phẩm được mong chờ là iPhone 8 và 8 Plus, dòng iPhone X tung ra muộn hơn cũng gây tò mò lớn cho người sử dụng.

RAM và thông số máy ảnh của iPhone X có gì?

Sản phẩm iPhone X đặc biệt.

Nhà phát triển phần mềm Steve Troughton-Smith của Apple đã chia sẻ thêm thông tin về bộ nhớ RAM và thông số kỹ thuật máy ảnh của iPhone X. Thông tin được dự kiến công bố vào ngày mai - sau một loạt những rò rỉ được cho là lớn nhất trong lịch sử của Apple.

Theo Troughton-Smith, bộ nhớ RAM của iPhone 8 sẽ có 2 GB giống với iPhone 7 hiện tại, còn iPhone 8 Plus và iPhone X cao cấp sẽ có 3 GB, bằng bộ nhớ RAM của 7 Plus.

Điều đó có nghĩa là không có nhiều cải tiến về bộ nhớ lắm, mặc dù iPhone X cao cấp được cho là đáng tự hào với 3 GB bộ nhớ RAM đạt chuẩn. Nhà phân tích của Apple KGI Securities, ông Ming-Chi Kuo cũng đã từng tiết lộ điều này trước đây.

Không thể không nhắc đến linh hồn của một chiếc điện thoại thông minh, Steve Troughton-Smith nói rằng mọi mong đợi của người dùng sẽ được đáp ứng khi mà iPhone X có camera phía sau lên tới 12 MP với khả năng hỗ trợ video có độ phân giải 4K ở tốc độ 60 khung hình / giây và video 180p ở tốc độ 240 khung hình / giây. Còn màn hình selfie phía trước hỗ trợ FaceTime là 7 MP, với video 1080p thì ở 30 khung / giây. Điều này khá giống với iPhone 7 Plus hiện tại, nhưng Apple lại cho rằng sẽ được cải tiến với một cấu hình ống kính máy ảnh hoàn toàn mới.

Có đúng hay không thông tin về sự rò rỉ từ một nhân viên gạo cội của Apple này, người dùng sẽ sớm biết được khi mà thời gian ra mắt iPhone chỉ còn được tính bằng giờ. Nếu đúng như thông tin đã được dự đoán trước, thì liệu bạn có còn hứng thú với iPhone 8, 8 Plus và iPhone X mới ?

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận