Razer Phone giá 9 triệu đồng mới là thứ game thủ cần

Razer Phone giá 9 triệu đồng mới là thứ game thủ cần

Cuối năm ngoái, thương hiệu chuyên sản xuất laptop chơi game - Razer đã phát hành chiếc điện thoại đầu tiên của mình. Vào thời điểm đó, khái niệm mua một chiếc điện thoại chuyên chơi game vẫn còn khá xa lạ nhưng Razer đã đi trước tất cả. 

razer phone gia 9 trieu dong moi la thu game thu can hinh anh 1

Chân dung Razer Phone.

Giờ đây, Razer đã làm việc trên Razer Phone 2 nhưng phiên bản bản gốc vẫn là một thiết bị xuất sắc. Điện thoại sở hữu các thông số kỹ thuật cao cấp: RAM 8GB, màn hình 5,7 inch và pin "khủng" 4000mAh. Nhược điểm duy nhất là máy sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 835, chỉ đứng sau chip Snapdragon 845 mới hơn. Tuy nhiên, màn hình của điện thoại có tốc độ làm mới lên tới 120Hz, cao hơn nhiều so với các điện thoại thông minh khác, mang tới đồ họa tốt hơn và giúp người dùng chơi game thích hơn.

razer phone gia 9 trieu dong moi la thu game thu can hinh anh 2

Razer Phone là chiếc smartphone chơi game được yêu thích.

Hiện tại, giá bán của Razer Phone chỉ còn 399 USD (tương đương 9,27 triệu đồng). Mức giá này thực sự quá hấp dẫn so với những gì mà thiết bị mang lại. Khách hàng chỉ cần nhập mã "WOOHOO" khi thanh toán, và số tiền từ 699 USD (khoảng 16,2 triệu đồng) sẽ chuyển thành 399 USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận