Razer sắp ra mắt smartphone chuyên game

Razer sắp ra mắt smartphone chuyên game

Razer từ lâu có lẽ đã là một cái tên quen thuộc trong lòng người dùng với những món phụ kiện chơi game. Tuy nhiên, làng smartphone gần đây cũng râm ran thông tin thương hiệu gaming gear đình đám này đang muốn lấn sân sang smartphone. Theo cập nhật mới nhất, chính CEO của Razer đã chia sẻ hình ảnh trong đó cho thấy bóng dáng của một chiếc smartphone với tông màu và logo đặc trưng của thương hiệu này.

Theo phỏng đoán, mẫu smartphone gắn mác Razer này sẽ trang bị phần cứng rất hấp dẫn, màn hình lớn và cũng “lực” để đáp ứng nhu cầu giải trí với game. Được biết, Razer hồi tháng 1 đã đứng ra mua lại Nextbin, công ty startup về smartphone vốn được điều hành bởi Tom Moss cũng là người có mặt trong tấm ảnh được chia sẻ chụp chung với CEO của Razer mới đây.

Razer sắp ra mắt smartphone chuyên game
Hình ảnh mẫu smartphone gắn mác Razer được chia sẻ mới đây.

Được biết, những mẫu smartphone do công ty khởi nghiệp Nextbit sản xuất vẫn được mở bán trực tuyến cùng lời quảng cáo có thể mở bootloader và sử dụng phần mềm mã nguồn mở - vốn là những đặc điểm mà người chơi game “khoái”. Theo giới quan sát phỏng đoán, mẫu smartphone của Razer nhiều khả năng sẽ dùng BXL do Nvidia sản xuất hơn là dùng SoC Qualcomm vì 2 thương hiểu nổi tiếng làng game này cũng có quan hệ rất tốt từ trước.

Mẫu smartphone Razer hướng đến nhu cầu giải trí với game hiện cũng được kỳ vọng sẽ xuất hiện vào cuối năm 2017 này. Theo phỏng đoán, chiếc smartphone trong túi quần jeans của vị CEO Razer rất nhiều khả năng chính là sản phẩm thử nghiệm trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận