Realme chính thức giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới trên toàn cầu

Realme chính thức giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới trên toàn cầu

Chỉ sau 1,5 tháng, Realme đã được thị trường Việt Nam đón nhận tích cực

Realme chính thức giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới trên toàn cầu ảnh 1
Smartphone Realme đang bán tại thị trường Việt Nam.

Realme - thương hiệu smartphone dành cho giới trẻ đã có bước tiến vững chắc trong chiến lược phát triển tại Việt Nam thông qua các kết quả đã được chia sẻ rộng rãi trên truyền thông từ tháng 9/2018 đến nay.

08/10: Chỉ sau 2 tuần xác nhận bước vào thị trường Việt Nam, Realme công bố ký hợp tác chiến lược với nhà phân phối lớn nhất Việt Nam - Thế Giới Di Động. Và tiếp đó, Realme xác nhận đã hợp tác với FPT Shop và Lazada.

24/10: Realme công bố đã có 6.000 đăng ký mua Realme 2, Realme 2 Pro chỉ sau 5 ngày ra mắt bộ đôi sản phẩm này tại Việt Nam.

07/11: Ngay sau khi được ghi nhận “Top Growing Brands” (Nhãn hàng thâm nhập thị trường nhanh nhất) do các kênh bán lẻ lớn nhất Việt Nam bảo chứng, Realme lập kỷ lục số người mua hàng trong một ngày lớn nhất với 11.000 người đặt mua Realme C1 thông qua các kênh online, chỉ trong 1 ngày flash sale.

Realme thay đổi logo để thoả mãn nhiều hơn tinh thần Trẻ của người dùng

Cùng với sự mở rộng về thị trường và để thoả mãn yêu cầu đa dạng của người tiêu, Realme đã ra mắt logo mới. Realme chọn nền màu vàng và chữ màu xám để thể hiện tinh thần thương hiệu trẻ trung và triết lý sản phẩm “Hiệu năng đỉnh cao, Đặc trưng phong cách”, cũng như tạo ra sự khác biệt rõ nét so với các thương hiệu smartphone khác. Hệ thống nhận diện thương hiệu mới này được tư vấn và thiết kế bởi ông Eddie Opara của công ty tư vấn sáng tạo, thiết kế danh tiếng toàn cầu Pentagram.

Realme chính thức giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới trên toàn cầu ảnh 2
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Realme.
Logo với nền màu vàng đậm và chữ “R” màu xám - chữ “R” là chữ cái đầu tiên của thương hiệu Realme trở thành một biểu tượng (icon) của thương hiệu. Chữ “R” với các đường cong tinh tế, kết hợp với phần mở ở góc trái cho thấy một tinh thần trẻ trung, luôn đón nhận những điều mới với góc nhìn cởi mở và thêm điểm nhấn ở đường gạch ngang nổi bật ở phần trên của chữ “R” giúp nổi bật tinh thần quyết liệt, hướng tới mục tiêu.

Realme chính thức giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới trên toàn cầu ảnh 3
Ý tưởng tạo ra logo Realme của nhà thiết kế.
Xem thêm:

Đạo Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận