Realme giới thiệu smartphone trang bị camera 64MP

Realme giới thiệu smartphone trang bị camera 64MP

Realme giới thiệu smartphone trang bị camera 64MP  ảnh 1
Mới đây, Realme đã giới thiệu công nghệ camera 64MP của mình tại New Delhi, Ấn Độ. Cảm biến được sử dụng đó là ISOCELL Bright GW1 đến từ Samsung với độ phân giải lên đến 64MP. Trong khi đó, các camera còn lại sẽ bao gồm một cảm biến góc siêu rộng, một cảm biến siêu macro và một camera chân dung, hỗ trợ chức năng xóa phông.

Tuy nhiên vì vẫn nằm trong giai đoạn nghiên cứu, chiếc smartphone có camera 64MP đến từ Realme đã bị che giấu thiết kế bởi một lớp ốp màu đen. Ngoài ra, tên gọi chính thức của thết bị vẫn chưa được chính thức tiết lộ (một số nguồn tin cho biết, model này sẽ có tên là Realme 5).

Realme giới thiệu smartphone trang bị camera 64MP  ảnh 2
Hệ thống 4 camera của máy sẽ được xếp theo chiều dọc và lệch. Trong đó, cảm biến ISOCELL Bright GW1 với độ phân giải 64MP sẽ được đặt ở vị trí phía trên cùng. Cảm biến này sẽ có kích thước 1/1.72 inch, kích thước pixel 0.8μm và sử dụng công nghệ gộp điểm ảnh Tetracell.
Realme giới thiệu smartphone trang bị camera 64MP  ảnh 3
 
Realme giới thiệu smartphone trang bị camera 64MP  ảnh 4
Khi so sánh với chiếc Redmi K20 Pro, nhờ camera 64MP, thiết bị đến từ Realme đã cho hình ảnh chi tiết hơn rất nhiều, nhất là khi zoom hình ảnh. Trong khi đó, camera góc rộng 199 độ sẽ có độ phân giải 8MP, khẩu độ 1/2.2 và hỗ trợ chế độ HDR.
Realme giới thiệu smartphone trang bị camera 64MP  ảnh 5
Realme giới thiệu smartphone trang bị camera 64MP  ảnh 6
Camera siêu macro sẽ có khẩu độ f/2.4, kích thước điểm ảnh 1.75μm và có thể lấy nét ở khoảng cách 4cm. Các bức ảnh trông có vẻ ổn nhưng chúng ta không ấn tượng lắm do đang trong giai đoạn nghiên cứu.
Realme giới thiệu smartphone trang bị camera 64MP  ảnh 7
 
Realme giới thiệu smartphone trang bị camera 64MP  ảnh 8
Tại sự kiện, Realme đã cho biết, thiết bị của họ sẽ bao gồm một camera tele zoom 2X, vì vậy, đây sẽ chính là camera chuyên dùng chụp "chân dung". Ống kính chân dung hỗ trợ 5 kiểu chân dung mới và 8 chế độ làm đẹp khuôn mặt. Tuy nhiên, giám đốc điều hành của Realme lại nói, camera tele trên thiết bị này sẽ không hỗ trợ zoom quang. Tại sự kiện, thiết bi của Realme lần lượt thực hiện các mức zoom 5X và 2X bằng "kỹ thuật số" và cũng cho ra những hình ảnh có chất lượng không quá ấn tượng.
Realme giới thiệu smartphone trang bị camera 64MP  ảnh 9
 
Realme giới thiệu smartphone trang bị camera 64MP  ảnh 10
 
Realme giới thiệu smartphone trang bị camera 64MP  ảnh 11
Về mặt giao diện, giao diện camera trên máy cũng tương tự như các model khác đến từ Realme. Ngoài ra, menu ở bên trái sẽ giúp bạn có thể chuyển đổi dễ dàng qua các chế độ Ultra 64MP, Ultra macro, Nightscape và Expert.
Realme giới thiệu smartphone trang bị camera 64MP  ảnh 12
 
Realme giới thiệu smartphone trang bị camera 64MP  ảnh 13
Trong đó, chế độ Expert sẽ cho phép người dùng làm chủ các yếu tố như phơi sáng, lấy nét thủ công và cân bằng trắng. Tuy nhiên, chế độ này sẽ không đi kèm khả năng lưu ảnh RAW. Theo Realme, thiết bị này sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 27 tháng 10 năm nay.

Theo Gsmarena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận