Realme khoe cột mốc ấn tượng, bán 22.000 smartphone mỗi ngày

Realme khoe cột mốc ấn tượng, bán 22.000 smartphone mỗi ngày

Khi Realme 1 ra mắt, nó trở thành một sản phẩm thân thiện ngân sách và rất đáng mua cho thị trường. Với 11 điện thoại và 14 tháng sau đó, công ty cuối cùng cũng có thể tham gia vào cuộc chiến lớn với các ông lớn khi đạt 10 triệu máy bán ra.

realme khoe cot moc an tuong, ban 22.000 smartphone moi ngay hinh anh 1

Cột mốc được Realme khoe trên Weibo.

Hồ sơ Weibo của công ty đã tiết lộ cột mốc ấn tượng đã đạt được trong khoảng thơi gian từ 16/5/2018 (khi Realme 1 ra mắt) cho đến ngày 5/8/2019. Làm phép tính đơn giản, Realme đã bán được 22.000 thiết bị mỗi ngày.

Nhìn lại con đường phát triển của Realme, họ bắt đầu với Realme 1 khi mới chân ướt chân ráo gia nhập thị trường sau khi được tạo ra bởi Oppo. Sau đó, Realme tiếp tục tung Realme 2 và Realme 2 Pro. Tiếp theo, họ tung Realme 3 và Realme 3 Pro trên phạm vi toàn cầu với các thông số kỹ thuật. Giờ đây, Realme đang có phiên bản tầm trung hấp dẫn mang tên Realme X với chip Snapdragon 710 (10mm) và camera selfie dạng bật lên độc đáo.

realme khoe cot moc an tuong, ban 22.000 smartphone moi ngay hinh anh 2

Thành công của Realme đến từ những chiếc smartphone cấu hình mạnh, giá hấp dẫn.

Rõ ràng đây là những thành tích vô cùng ấn tượng cho Realme về sự thành công, và hy vọng công ty con của Oppo tiếp tục tung ra thị trường nhiều điện thoại với thông số kỹ thuật ấn tượng và giá bán tích cực hơn. Dù thế nào đi chăng nữa, người tiêu dùng chính là những người được lợi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận