Realme X50 được trang bị màn hình tốc độ làm tươi 120Hz

Realme X50 được trang bị màn hình tốc độ làm tươi 120Hz

(Kiến Thức) - Dự kiến, Realme sẽ chính thức trình làng smartphone Realme X50 tại một sự kiện diễn ra vào ngày 7 tháng 1 tới đây.

Trước thời điểm ra mắt Realme X50 chỉ vài ngày, một rò rỉ vừa bất ngờ chia sẻ những thông tin thú vị liên quan đến màn hình và camera của smartphone này.
Realme X50 duoc trang bi man hinh toc do lam tuoi 120Hz
Cụ thể, nguồn tin ngày hôm nay cho biết Realme X50 mới sẽ không chỉ xuất hiện với màn hình lớn hoặc bộ xử lý rất mạnh mà còn được trải nghiệm màn hình tốc độ làm tươi 120Hz chất lượng. Đây là tốc độ làm mới tương tự của Redmi K30 và cao hơn 90Hz của Realme X2 và X2 Pro hiện tại.
Màn hình này có kích thước 6.67 inch và độ phân giải Full-HD+. Ngoài ra, màn hình này còn được tiết lộ sẽ sử dụng thiết kế “đục lỗ” hình viên thuốc để chứa camera selfie kép.
Về thông số kỹ thuật, camera selfie sẽ bao gồm cảm biến chính 32 megapixel và một cảm biến phụ 8 megapixel cho góc chụp siêu rộng.
Với hai dữ liệu mới này, chúng ta đã biết hầu hết các tính năng của Realme X50 này. Hiện tại, chỉ còn chờ ngày máy ra mắt và lên kệ tại các thị trường.

Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận