Redmi K20 Pro sẽ có biến thể cấu hình siêu khủng

Redmi K20 Pro sẽ có biến thể cấu hình siêu khủng

Cách đây vài ngày, Redmi đã công bố chiếc smartphone cao cấp đầu tiên của họ, Redmi K20 Pro, với nhiều tính năng hấp dẫn. Mặc dù vậy, trong khi K20 Pro khi ra mắt chỉ có RAM 8 GB thì công ty lại đang có kế hoạch giới thiệu phiên bản cấu hình mạnh mẽ hơn của nó với RAM 12 GB.

redmi k20 pro se co bien the cau hinh sieu khung hinh anh 1

Redmi K20 Pro sắp có tùy chọn RAM lớn hơn nhiều.

Thông tin này được xuất hiện trên danh sách chính thức của TENAA, cơ quan quản lý cần thiết của Trung Quốc chứng nhận mọi thiết bị trước khi nó được bán ra tại nước này. Danh sách cho thấy điện thoại sẽ có các tùy chọn RAM 6 GB, 8 GB hoặc 12 GB, với hai lựa chọn đầu đã xuất hiện. Dĩ nhiên, K20 Pro không phải là sản phẩm đầu tiên đi kèm RAM 12 GB khi mà trước đó, OnePlus 7 Pro cũng đã có mức bộ nhớ này.

Báo cáo gần đây cũng nói thêm rằng, Redmi đang chuẩn ra mắt một phiên bản màu trong suốt của K20 Pro với thiết kế hấp dẫn giống như những gì mà công ty mẹ Xiaomi đã từng làm với sản phẩm của mình.

redmi k20 pro se co bien the cau hinh sieu khung hinh anh 2

Thông tin biến thể RAM 12 GB của Redmi K20 Pro trên TENAA.

TENNA đi xa hơn và tiết lộ một số tùy chọn màu mới sắp tới cho K20 Pro 12 GB, gồm Hồng, Trắng, Xanh lá cây, Tím và Xám, bên cạnh các tùy chọn Xanh, Đỏ và Đen mà K20 Pro mang lại ở thời điểm công bố.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận