Redmi K30 Pro được trang bị Super Bluetooth kết nối lên tới 400m

Redmi K30 Pro được trang bị Super Bluetooth kết nối lên tới 400m

Redmi K30 Pro được trang bị Super Bluetooth kết nối lên tới 400m ảnh 1
Khả năng quay 8K, 4 camera sau, màn hình 60Hz chưa phải những gì ấn tượng nhất trên mẫu smartphone tầm trung Redmi K30 Pro. Chiếc máy này còn có công nghệ đặc biệt mang tên "Super Bluetooth" và hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.1 mới nhất. Đây là công nghệ cho phép mở rộng phạm vi kết nối của máy với các thiết bị khác lên tới 400 mét. Được biết chuẩn Bluetooth 5.1 có tầm hoạt động khoảng 243 mét, đồng nghĩa với việc Redmi K30 Pro có phạm vi kết nối gần gấp đôi.
Redmi K30 Pro được trang bị Super Bluetooth kết nối lên tới 400m ảnh 2
Redmi K30 Pro được trang bị Super Bluetooth kết nối lên tới 400m ảnh 3
Với Bluetooth 5.1 cung cấp độ trễ thấp khi kết nối với các thiết bị âm thanh Bluetooth giúp trải nghiệm xem phim và chơi game được đồng bộ giờ đây đi kèm Super Bluetooth mở rộng phạm vi, lợi thế của Redmi K30 Pro trong thời buổi không dây như hiện nay quả thực không nhỏ.

Nhà sản xuất cũng đã tiết lộ rằng Redmi K30 Pro sẽ có thể kết nối với ba mạng cùng lúc với tính năng MultiLink 5G. Với tính năng này, bạn có thể kết nối với Wi-Fi 2.4 GHz, Wi-Fi 5 GHz và mạng di động 4G hoặc 5G để duy trì kết nối internet ổn định, tiện dụng khi chơi game trực tuyến.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận