Redmi Note 7 đạt cột mốc 10 triệu máy bán ra trên toàn cầu

Redmi Note 7 đạt cột mốc 10 triệu máy bán ra trên toàn cầu

Redmi đang chuẩn bị cho sự ra mắt của thiết bị được gọi là “sát thủ hàng đầu” vào ngày 28/5 có tên Redmi K20, tuy nhiên thương hiệu phụ của Xiaomi đã nhận tin vui khi vừa đạt cột mốc 10 triệu máy bán ra trên toàn thế giới với dòng Redmi Note 7. Đáng chú ý, công ty đã đạt cột mốc này chỉ sau 129 ngày.

redmi note 7 dat cot moc 10 trieu may ban ra tren toan cau hinh anh 1

redmi note 7 dat cot moc 10 trieu may ban ra tren toan cau hinh anh 2

Lei Jun và nhiều lãnh đạo Xiaomi cùng Redmi cắt bánh ăn mừng.

Nhà đồng sáng lập Xiaomi Lei Jun đã chia sẻ tin vui trên Weibo, sau đó là những bức ảnh chia sẻ một chiếc bánh kỷ niệm với tất cả các giám đốc điều hành quan trọng của công ty và thương hiệu phụ Redmi của hãng.

Jun cho biết, cột mốc này là một chiến thắng và là minh chứng cho việc nắm giữ các giá trị của Xiaomi, chẳng hạn như chất lượng cao và giá trị cho số tiền mà khách hàng bỏ ra. Ông cũng nhắc nhở công ty đã sẵn sàng cho phiên bản smartphone cao cấp tiếp theo, Redmi K20, diễn ra vào chiều 28/5 theo giờ địa phương.

redmi note 7 dat cot moc 10 trieu may ban ra tren toan cau hinh anh 3

Redmi Note 7 bao gồm 3 mẫu sản phẩm khác nhau.

Dòng Redmi Note 7 bao gồm 3 điện thoại, Redmi Note 7, Redmi Note 7S và Redmi Note 7 Pro. Sự khác biệt giữa hai sản phẩm đầu tiên khá khan hiếm, nhưng hứa hẹn có sẵn với một số tùy chọn bộ nhớ trong và RAM. Tuy nhiên, Redmi Note 7 Pro đi kèm với chip xử lý mạnh hơn và camera 48 MP phù hợp với cảm biến Sony IMX586.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận