Redmi Note 7 tiếp tục bị đem ra làm ván trượt và cái kết bất ngờ

Redmi Note 7 tiếp tục bị đem ra làm ván trượt và cái kết bất ngờ

Redmi Note 7 tiếp tục bị đem ra làm ván trượt và cái kết bất ngờ ảnh 1
Ngoài việc được trang bị thông số kĩ thuật mạnh mẽ và giá cả phải chăng, chiếc điện thoại này còn được Redmi quảng cáo với khả năng chịu lực cực kì ấn tượng. Vì thế đây là nạn nhân của màn đập quả óc chó trước đó. Và chỉ mới đây thôi, CEO Redmi - Lu Weibing đã đăng tải hai đoạn video quảng cáo mới về chiếc điện thoại này trên trang Weibo cá nhân của mình. Chúng đều do chính ông thực hiện và đều là những bài thử nghiệm khắc nghiệt để chứng tỏ độ bền của máy.

Trong đoạn video đầu tiên, CEO Lu Weibing đã vứt Redmi Note 7 vào thùng rác rồi dán miệng thùng bằng băng keo. Sau đó, ông tiếp tục đá thùng rác từ trên cao xuống và làm cho nó rơi liên tục xuống 18 bậc cầu thang trong vòng 4 giây, với tổng chiều cao khoảng 2.7 mét. 

Mặc dù trông khá là thú vị, tuy nhiên thử nghiệm thả rơi này thực sự không hề thuyết phục. Hầu hết các mẫu smartphone hiện nay đều có thể "sống sót" sau những sự cố tương tự như vậy vì rõ ràng, thùng rác mới chính là vật phải chịu lực va đập chứ không phải Redmi Note 7.

Ở video thứ hai, bài thử nghiệm độ bền của Lu Weibing có phần táo bạo hơn khá nhiều khi ông quyết định sử dụng chiếc điện thoại này làm ván trượt. Vị CEO này đã dùng băng dính để buộc hai con lăn vào mặt trước của Redmi Note 7 và giữ nó ở vị trí cố định.

Sau đó, ông tiếp tục dùng băng dính để gắn chiếc “ván trượt” này vào đế giày của mình và cố gắng di chuyển. Ngay cả khi phải chịu trọng lượng của cơ thể người, hai chiếc Redmi Note 7 tham gia vào bài thử nghiệm vẫn không hề xước xát, mặt kính vẫn lành lặn và máy vẫn hoạt động bình thường. Rõ ràng, Redmi Note 7 đang cho thấy nó là một chiếc máy chưa hề có điểm yếu, thậm chí là vượt trội trong phân khúc của nó.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận