Rò rỉ ảnh render hoàn chỉnh của Nokia 9 PureView

Rò rỉ ảnh render hoàn chỉnh của Nokia 9 PureView

Rò rỉ ảnh render hoàn chỉnh của Nokia 9 PureView  ảnh 1

Mới đây một nguồn tin từ trang tin 91mobiles đã đăng tải bức ảnh render hoàn chỉnh nhất của Nokia 9 Pureview được cho sẽ ra mắt ngay trong tháng 2 này. Về tổng thể, máy đi theo phong cách chuẩn thiết kế flagship hiện nay với khung kim loại cứng cáp, hai mặt kính trước sau được bo cong nhẹ giúp mang lại cảm giác cầm nắm, vuốt chạm cảm ứng tốt hơn. Đáng chú ý là màn hình của Nokia 9 vẫn là dạng truyền thống tỉ lệ 18:9 với phần viền trên dưới khá dày do không có khu vực tai thỏ chứa camera selfie và các loại cảm biến. Tuy nhiên, hãng sản xuất đã thêm vào cảm biến vân tay đặt dưới mặt kính cao cấp, bắt kịp các sản phẩm flagship khác đang có mặt trên thị trường. 

Điểm nhấn lớn nhất trên Nokia 9 Purview chính là hệ thống 5 camera độc đáo. Bộ ngũ được xếp theo hình lục giác đều với ống kính chính nằm ở trung tâm, từ đó tạo nên hệ thống camera tiêu cự "từ nhà đến trường" phục vụ cho hầu hết các nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Bên cạnh đó là cụm đèn Flash LED 3 tông màu và cụm laser bắt nét nhanh cũng được đặt chung với các ống kính. Với kinh nghiệm nhiều năm làm camera di động và ống kính Carl Zeiss trứ danh, Nokia 9 Purview hứa hẹn sẽ trở thành một trong những chiếc smartphone chụp hình tốt nhất thị trường khi ra mắt chính thức. 

Về phần cấu hình, Nokia 9 Pureview do đã được "thai nghén" từ lâu nhưng chậm ra mắt thế nên máy sẽ có bộ chip xử lý Snapdragon 845 thay vì 855 mới nhất, dung lượng RAM và bộ nhớ trong sẽ là 8GB và 128/256GB. Viên pin cả máy được đồn đoán là rất lớn đối với một chiếc flagship lên đến 4150mAh. Cuối cùng, Nokia 9 sẽ được trang bị một màn hình AMOLED kích thước 5,99 inch và đi kèm độ phân giải 2K+ (1440 x 2880).

Nokia 9 Pureview dự kiến sẽ ra mắt trước thềm sự kiện MWC2019 và có mức giá khá tốt rơi vào khoảng 800-900USD (18.5-20 triệu đồng). 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận