Rò rỉ ảnh thực tế Xiaomi Redmi Note 9 Pro: 4 camera sau vuông, Snapdragon 720G

Rò rỉ ảnh thực tế Xiaomi Redmi Note 9 Pro: 4 camera sau vuông, Snapdragon 720G

Rò rỉ ảnh thực tế Xiaomi Redmi Note 9 Pro: 4 camera sau vuông, Snapdragon 720G ảnh 1
Redmi Note 9 Pro dự kiến ra mắt vào ngày 12 tháng 3 tới đây, tức không còn xa. Vì vậy một số hình ảnh thực tế của chiếc máy này bị rò rỉ không phải điều gì quá lạ lẫm.

Có thể thấy, mặt trước chiếc máy này sử dụng màn hình có nốt ruồi ở chính giữa giống Galaxy S20 series, kích thước hơi lớn. Đây là thiết bị đầu tiên thuộc dòng Redmi Note sở hữu màn hình "đục lỗ". Màn hình này ở mức 6,64 inch, độ phân giải Full HD+. Viền màn hình tất nhiên không thể mỏng như những flagship nhưng ở mức chấp nhận được. Có một dải loa khá lớn ở viền trên khả năng chiếc máy này có âm thanh stereo bổ trợ.

Tuy nhiên, vì màn hình này là màn IPS nên không có vân tay trong màn hình, giải pháp của Xiaomi là đưa vân tay vào luôn phím nguồn ở cạnh phải.

Rò rỉ ảnh thực tế Xiaomi Redmi Note 9 Pro: 4 camera sau vuông, Snapdragon 720G ảnh 2
Rò rỉ ảnh thực tế Xiaomi Redmi Note 9 Pro: 4 camera sau vuông, Snapdragon 720G ảnh 3
Ở mặt lưng, điểm thay đổi dễ thấy nhất chắc chắn là cụm camera vuông nằm chính giữa liên tưởng tới Mate 20. Redmi Note 9 sẽ sở hữu 4 camera sau bao gồm một camera chính 48MP, một camera góc rộng 8MP, một camera macro 2MP và một camera 2MP hỗ trợ đo chiều sâu. Camera trước có độ phân giải 20MP. Viên pin của máy rất lớn, lên tới 5.000mAh. Máy vẫn có cổng âm thanh 3.5mm.

Rò rỉ ảnh thực tế Xiaomi Redmi Note 9 Pro: 4 camera sau vuông, Snapdragon 720G ảnh 4
Ảnh rò rỉ trước đó cho thấy mức độ xác thực cao.
Cuối cùng, thứ nhiều người quan tâm nhất chính là cấu hình của máy, Redmi Note 9 Pro khả năng cao sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 720G, một con chip thấp hơn 730G một chút. Điểm AnTuTu máy đạt được là 274.000 điểm, khá cao trong phân khúc tầm trung. Nếu so với thế hệ trước thì Snapdragon 720G ở mức tương đương Helio G90T nên khác biệt như thế nào phải đợi khi máy ra mắt chính thức bởi G90T cũng là một con chip hiệu năng rất mạnh, không thua kém Snapdragon 730G, có chăng chip của MediaTek chỉ không được đánh giá cao ở khả năng tối ưu game, tối ưu đồ hoạ và tiết kiệm pin.
Rò rỉ ảnh thực tế Xiaomi Redmi Note 9 Pro: 4 camera sau vuông, Snapdragon 720G ảnh 5
Đó là những hình ảnh thực tế và thông tin rò rỉ về Xiaomi Redmi Note 9 Pro, còn mức độ xác thực đến đâu có lẽ phải đợi đến ngày chiếc máy này được giới thiệu chính thức.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận