Rò rỉ cấu hình Galaxy Tab S6 Lite giá "ngon" của Samsung

Rò rỉ cấu hình Galaxy Tab S6 Lite giá "ngon" của Samsung

Samsung sẽ không bao giờ từ bỏ thị trường máy tính bảng, ngay cả khi dòng sản phẩm này không khiến hãng “đầy túi”. Sau khi ra mắt hai mẫu máy tính bảng Android mạnh mẽ vào năm ngoái, Galaxy Tab S5e và Galaxy Tab S6, giới công nghệ dự đoán Samsung sẽ sớm công bố thêm các sản phẩm mới trong danh mục này.

ro ri cau hinh galaxy tab s6 lite gia

Galaxy Tab S6.

Cùng với dòng máy tính bảng cao cấp tiếp theo có thể sẽ được tiết lộ cùng với Galaxy Note 20 vào tháng 8, Galaxy Tab S6 Lite có thể là một trong những máy tính bảng mà Samsung sẽ ra mắt trong tương lai không xa.

Nguồn tin từ Geekbench cho thấy đây là phiên bản cấp thấp hơn của máy tính bảng hàng đầu năm ngoái, Galaxy Tab S6. Bộ nhớ thấp hơn và bộ xử lý yếu hơn có thể là nhược điểm duy nhất của Galaxy Tab S6 Lite so với phiên bản năm ngoái. Bù lại, giá bán của phiên bản Lite cũng "mềm" hơn rất nhiều, đặc biệt thích hợp khi tung ra vào thời điểm này do nhu cầu học tập và làm việc online của người dùng ngày càng tăng cao.

ro ri cau hinh galaxy tab s6 lite gia

Thông tin về Galaxy Tab S6 Lite.

Theo danh sách trên Geekbench, Galaxy Tab S6 Lite sẽ được trang bị chip Exynos 9611 và RAM 4GB. Tất nhiên, máy tính bảng ​​sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 10. Thêm vào đó, chiếc tablet này sẽ được tích hợp một màn hình lớn và có tùy chọn bộ nhớ trong 128GB. Hiện tại, mọi thứ chỉ là dự đoán. Giới công nghệ sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới có thể biết chính xác thời gian Samsung ra mắt Galaxy Tab S6 Lite.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận