Rò rỉ cấu hình và thiết kế của “kẻ huỷ diệt” mới - OnePlus Z

Rò rỉ cấu hình và thiết kế của “kẻ huỷ diệt” mới - OnePlus Z

Năm nay, các tin đồn đã chỉ ra sự xuất hiện của ba phiên bản smartphone OnePlus. Tuy nhiên, chỉ có hai trong số chúng được bán ra vào tuần trước - OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro. Rõ ràng, đại dịch COVID-19 đã làm trì hoãn việc chế tạo thiết bị thứ ba - một điện thoại thông minh tầm trung có tên là OnePlus Z. Chiếc điện thoại đặc biệt này sẽ được bán ra cuối cùng.

ro ri cau hinh va thiet ke cua “ke huy diet” moi - oneplus z hinh anh 1

OnePlus Z có thiết kế góc vuông hơn so với cặp OnePlus 8.

Những hình ảnh về OnePlus Z đã được tiết lộ từ nguồn tin SlashLeaks. Chiếc smartphone này sở hữu màn hình khá đẹp mắt, không giống như các thiết bị khác trên dòng OnePlus 8 - không có các góc tròn. Nói cách khác, chiếc điện thoại thông minh này có thiết kế hình chữ nhật với màn hình phẳng và viền bezel vừa phải. Hơn nữa, camera selfie là “lỗ đục” ở giữa màn hình.

Nguồn tin này không hé lộ thiết kế mặt lưng của OnePlus Z. Tuy nhiên, một số hình ảnh bị rò rỉ trước đây cho thấy thiết bị sẽ có thiết lập 3 camera. Theo tin đồn, điện thoại sẽ chứa một cảm biến chính 48MP và có mặt lưng kính.

ro ri cau hinh va thiet ke cua “ke huy diet” moi - oneplus z hinh anh 2

Hình ảnh được cho là OnePlus Z.

Tin đồn cũng chỉ ra rằng con chip MediaTek Dimension 1000 SoC với kết nối 5G sẽ cung cấp sức mạnh cho điện thoại. Đây là điểm khiến người hâm mộ OnePlus tỏ ra e ngại nhất. Mặc dù các chip MediaTek có sức mạnh lớn hơn nhưng công ty này đã từng có tiếng xấu về phần mềm khiến nhiều người hoài nghi về sự hỗ trợ phần mềm của điện thoại.

ro ri cau hinh va thiet ke cua “ke huy diet” moi - oneplus z hinh anh 3

Hình ảnh được cho là OnePlus Z.

Mới đây, cả OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro đã "cháy hàng" tại Trung Quốc. Dự kiến, OnePlus Z sẽ còn có giá hấp dẫn hơn cả cặp OnePlus 8 nên sẽ rất hút khách khi được mở bán. Tất nhiên, mọi thông tin ở thời điểm hiện tại về OnePlus Z mới chỉ là tin đồn vì phía nhà sản xuất chưa hề đưa ra thông báo chính thức nào. Hy vọng là sản phẩm sẽ sớm xuất hiện trong thời gian tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận