Rò rỉ cấu hình Xiaomi Mi Mix 2s: camera phía dưới, sạc không dây, hỗ trợ ARCore

Rò rỉ cấu hình Xiaomi Mi Mix 2s: camera phía dưới, sạc không dây, hỗ trợ ARCore

Mặc dù Mi Mix 2s đã có ngày ra mắt chính thức nhưng hầu như mọi thông tin về máy hiện vẫn chưa được công bố chính thức, trừ việc máy sẽ chạy chip Snapdragon 845. Hôm nay, nguồn tin rò rỉ từ các lập trình viên của diễn đàn XDA đã tiết lộ nhiều thông tin đáng giá về cấu hình Mi Mix 2s thông qua các đoạn mã trong phần mềm của máy.

Tháng trước, XDA cũng xác nhận một số đặc điểm về cấu hình như dung lượng pin 3.400 mAh, màn hình 18:9 độ phân giải Full HD+ 2.160 × 1.080, chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo, hỗ trợ thẻ SIM kép và đèn hồng ngoại. Lần này, họ tiết lộ thêm 3 tính năng sẽ xuất hiện trên Mi Mix 2s gồm camera dưới đáy màn hình, sạc không dây và hỗ trợ ARCore.

Rò rỉ cấu hình Xiaomi Mi Mix 2s: camera phía dưới, sạc không dây, hỗ trợ ARCore ảnh 1
Một đoạn code được tìm thấy trong phiên bản phần mềm của máy thể hiện rõ camera trước của Mi Mix 2s sẽ tiếp tục được đặt ở góc dưới màn hình, giống như Mi Mix 2. Điều này phủ định hoàn toàn các hình ảnh gần đây mô tả thiết kế mặt trước của máy với camera trước đặt ở góc trên bên phải. Đoạn mã trên được tìm thấy trong MiuiCamera.apk của máy có tác dụng bật tự động xoay camera trước (trong trường hợp cần) để ống kính được định hướng chính xác khi chụp selfie.

Rò rỉ cấu hình Xiaomi Mi Mix 2s: camera phía dưới, sạc không dây, hỗ trợ ARCore ảnh 2

Bên cạnh đó, trong phiên bản phần mềm mới nhất của Mi Mix 2S, XDA cũng tìm thấy bằng chứng tương tự trong ứng dụng MiuiKeyguard cho tính năng sạc không dây của máy.

Rò rỉ cấu hình Xiaomi Mi Mix 2s: camera phía dưới, sạc không dây, hỗ trợ ARCore ảnh 3

Gần đây, Google cho biết họ sẽ đưa ARCore 1.0 lên các thiết bị cũ đủ điều kiện như Galaxy S7/S7 edge, LG V30/V30+... (trên nền tảng Android 8.0 Oreo). Ngoài ra, họ sẽ hợp tác với hàng loạt nhà sản xuất điện thoại khác để các smartphone được ra mắt trong thời gian tới sẽ hỗ trợ ARCore ngay khi xuất xưởng. Một trong những công ty đó là Xiaomi, và dường như Mi Mix 2S sẽ là smartphone đầu tiên của hãng hỗ trợ nền tảng thực tế tăng cường (AR) khi ra mắt.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận