Rò rỉ kết quả hiệu năng Samsung Galaxy S9+

Rò rỉ kết quả hiệu năng Samsung Galaxy S9+

Tuy chưa chính thức được giới thiệu, nhưng Galaxy S9+ và người anh em Galaxy S9 có lẽ đã là những cái tên quen thuộc với hầu hết người dùng đam mê smartphone. Cách đây ít hôm, Galaxy S9/ Galaxy S9+ được dự báo sẽ mang trên mình nội lực khủng từ bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 845.

Theo cập nhật mới nhất, làng smartphone vừa có thêm bằng chứng cho thấy Galaxy S9+ rõ ràng trang bị BXL thế hệ mới nhất từ Qualcomm. Cụ thể hơn, nhà phát triển công cụ benchmark hiệu năng bộ xử lý lừng danh Geekbench vừa trưng ra bằng chứng cho thấy mẫu smartphone thế hệ mới của Samsung mang trên mình SoC hàng khủng Qualcomm Snapdragon 845.

Rò rỉ kết quả hiệu năng Samsung Galaxy S9+
Kết quả hiệu năng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 845 được khẳng định trang bị cho chiếc Galaxy S9+.

Cũng qua thông tin mà Geekbench tiết lộ, có thể nhận thấy hiệu năng tính toán đơn nhân và đa nhân của Galaxy S9+ đều có kết quả đầy hấp dẫn. Theo giới quan sát, với điểm số hiệu năng đơn nhân và đa nhân lần lượt đạt mức 2.422 và 8.351, mẫu smartphone Galaxy S9+ gần như qua mặt hầu hết sản phẩm thuộc dòng smartphone Galaxy mà Samsung từng giới thiệu. Tuy thông tin mà Geekbench tiết lộ hiện vẫn còn khá hạn chế, nhưng qua đó, cũng có thể phần nào tin rằng chiếc Galaxy S9+ khi chính thức ra mắt cũng sẽ được nhà sản xuất này cài đặt sẵn Android 8.

Nguồn tin thân cận với Samsung gần đây cũng cho biết, mẫu smartphone cao cấp Samsung Galaxy S9 sẽ được nâng cấp về dung lượng pin. Cụ thể, nguồn tin này tiết lộ Samsung Galaxy S9 sẽ mang trên mình thỏi pin dung lượng 3.200mAh, cao hơn chút đỉnh so với mức 3.000mAh của người anh em Galaxy S8. Theo giới quan sát, rất có thể mức dung lượng pin của phiên bản Plus tiếp nối mẫu Samsung Galaxy S8 Plus cũng sẽ được nâng cấp nhẹ.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận