Rò rỉ thiết kế iPhone 12 Pro Max

Rò rỉ thiết kế iPhone 12 Pro Max

Rò rỉ thiết kế iPhone 12 Pro Max

Một video thiết kế mẫu iPhone 12 Pro Max mới vừa được tài khoản EverythingApplePro tải lên Youtube.

Video lưu ý những rò rỉ này chỉ mới “hoàn thiện 70%”, trong đó "màn hình hiển thị và thân máy gần như đã hoàn toàn chính xác nhưng thiết lập camera vẫn được bảo mật”. Kích thước iPhone 12 Pro Max mới được tuyên bố là chính xác. Ngoài ra, trong một rò rỉ khác, thiết kế CAD của máy cũng cho thấy iPhone 12 Pro Max mới sẽ có tai thỏ nhỏ hơn so với những mẫu iPhone trước.

Theo ghi nhận, đây là mẫu iPhone flagship màn hình 6.7 inch, một trong bốn điện thoại của Apple được đồn sẽ phát hành vào cuối năm nay, có khả năng vào mùa thu. Trước đó, trong một rỏ rỉ người ta cho rằng nếu chiếc điện thoại iPhone mới này ra mắt vào cuối năm nay, thì nguyên mẫu của nó hẳn đã hoàn thiện.

Nói về các tin tức rò rỉ về iPhone, chúng ta còn thấy trên Twitter bức ảnh thông số cạnh bên như sau của máy:

Rò rỉ thiết kế iPhone 12 Pro Max

Theo video rò rỉ, iPhone 12 Pro Max sẽ có thiết kế mới, phần nhớ đến những chiếc iPhone cũ. Các cạnh bên của điện thoại đã được giảm đáng kể về độ dày và vỏ camera phía sau đã tăng lên đáng kể về kích thước. Ngoài ra, theo thông tin rò rỉ trên Twitter, cảm biến LiDAR, được đồn là sẽ xuất hiện trong iPhone tiếp theo, sẽ có một vòng trắng quanh ống kính để cải thiện tính thẩm mỹ của vỏ máy ảnh. Thiết kế tiếp tục cho thấy anten rộng hơn và khay SIM được di dời. 

Các thiết kế CAD cho thấy iPhone mới sẽ mỏng hơn iPhone 11 Pro với độ dày là 7,39mm thay vì 8,10mm. Tuy nhiên, camera sẽ nhô ra một chút, 1,26mm thay vì 1,21mm.

Đây được đánh giá là một thông tin rò rỉ đáng tin cậy. Tuy nhiên, chúng ta sẽ tiếp tục phải đợi để xem nó tin cậy đến đâu. Dù sao, chúng ta cũng đã nắm bắt được một số đặc điểm của mẫu iPhone chủ lực mà Apple sẽ ra mắt trong năm nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận