Rò rỉ video trên tay cặp Pixel 4 cực “ngầu”

Rò rỉ video trên tay cặp Pixel 4 cực “ngầu”

Video trên tay được cho là Pixel 4.

Mặc dù Pixel 4 và Pixel 4 XL có thể không được công bố trước tháng 10 nhưng Google đã chia sẻ không ít về thiết kế và tính năng của điện thoại thông minh sắp tới. Giới công nghệ và người dùng cũng đã thấy nhiều hình ảnh bị rò rỉ và kết xuất mô tả hai thiết bị. Mới đây, video trên tay được cho là của Pixel 4 đã xuất hiện trên Facebook.

ro ri video tren tay cap pixel 4 cuc “ngau” hinh anh 1

Hình ảnh cắt từ video.

Được đăng bởi một nhà bán lẻ Malaysia, video không tiết lộ bất kỳ điều thú vị nào về Google Pixel 4. Tuy nhiên, video dường như xác nhận thực tế rằng mặt trước của điện thoại có thiết kế không đối xứng – không có viền cạnh dưới màn hình trong khi viền trên cùng khá dày. Mặt sau của điện thoại khá bóng bẩy và có camera sau kép với đèn flash LED. Các nút nguồn và âm lượng nằm ở cạnh phải và loa kép ở phía dưới, cạnh cổng USB Type-C.

Thông số và tính năng của Google Pixel 4

Theo thông tin rò rỉ, Pixel 4 có màn hình 5,7 inch với độ phân giải 1080 x 2280 pixel. Do đó, chiếc điện thoại này dự kiến có cùng kích thước với Pixel 3 năm 2018 (màn hình 5,5 inch nhưng viền màn hình dày hơn). Pixel mới dự kiến ​​sẽ có pin 2800 mAh và được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855 được hỗ trợ bởi RAM 6 GB (hoặc Snapdragon 855 + mới hơn và “trâu” hơn). Điện thoại được cho là có 2 phiên bản bộ nhớ trong: 128 GB và 256 GB, không hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

ro ri video tren tay cap pixel 4 cuc “ngau” hinh anh 2

Pixel 3 và Pixel 3 XL năm ngoái.

Pixel 4 sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10 – hiện đã có trên các mẫu điện thoại Pixel cũ hơn, mang đến những tính năng mới như Dark Theme – Chủ đề Tối và các điều khiển cử chỉ nâng cao. Nhờ một radar cảm biến chuyển động nhỏ có tên Soli, Pixel 4 sẽ cho phép người dùng báo thức, bỏ qua các bài hát, tắt âm chuông điện thoại…, chỉ bằng cách vẫy tay.

Tất cả các điện thoại Pixel trước đây đều rất tuyệt khi chụp ảnh và Pixel 4 cũng được kỳ vọng rất lớn. Cụm camera kép phía sau của cặp Pixel mới sẽ bao gồm camera 12 MP và camera 16 MP zoom quang. Camera selfie nhiều khả năng cũng là camera kép, có khả năng cung cấp khả năng chụp ảnh và quay video góc rộng.

Pixel 4 XL thì sao?

Giống như Pixel 4, Pixel 4 XL sẽ không khác với thiết kế của Pixel 3 XL năm ngoái. Về cơ bản, hai điện thoại mới sẽ trông gần như giống hệt nhau nhưng phiên bản XL có kích cỡ lớn hơn, có màn hình 6,3 inch với độ phân giải 1440 x 3040 pixel. Không có gì đáng ngạc nhiên, pin của Pixel 4 XL cũng sẽ lớn hơn, dự kiến 3700 mAh. Hơn nữa, máy cũng ​​sẽ có thêm một cảm biến ở camera sau, chụp được dải màu rộng hơn. Tất cả các tính năng khác sẽ giống hệt với Pixel 4.

Mời quý độc giả theo dõi video thực tế Pixel 4 XL:

Giá và ngày bán ra cặp Pixel 4

Best Buy đã cho phép khách hàng đăng ký nhận tin tức về loạt Google Pixel 4. Tuy nhiên, nhà bán lẻ không cho biết khi nào chúng được bán ra. Đầu tuần này, cả hai mẫu Pixel mới đã được chấp thuận bởi Ủy ban truyền thông liên bang - FCC, sẵn sàng bán ra ở Mỹ.

Google dự kiến ​​sẽ chính thức tiết lộ mọi thứ về Pixel 4 và Pixel 4 XL vào đầu tháng 10. Rất có thể, các đơn đặt hàng trước sẽ được ra cùng lúc và chúng sẽ được “lên kệ” vào cuối tháng (ngày 18/10).

ro ri video tren tay cap pixel 4 cuc “ngau” hinh anh 3

Pixel 4 năm nay sẽ có camera sau kép trong thiết lập hình vuông.

Về giá bán, Google có thể sẽ không thay đổi mức giá so với năm ngoái, khi cả Pixel 3 và Pixel 3 XL chỉ có giá khởi điểm dưới 900 USD (tương đương 20,93 triệu đồng). Pixel 4 có thể được bán với giá từ 799 USD (khoảng 18,6 triệu đồng) trong khi Pixel 4 XL lớn hơn có thể có giá ít nhất là 899 USD - 20,93 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận