Rộ tin Galaxy S8 trang bị màn hình cảm ứng lực

Rộ tin Galaxy S8 trang bị màn hình cảm ứng lực

Tính đến thời điểm này, dù chưa chính thức ra mắt, nhưng Galaxy S8, sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone cao cấp Galaxy S7 có lẽ cũng đã khá thân quen với fan Samsung khi mà hàng loạt thông tin đồn thổi liên tục xuất hiện gần đây.

Gần đây nhất, Galaxy S8 cũng đã lộ thêm những thông tin quan trọng cho thấy sản phẩm sắp ra mắt sẽ trang bị phần cứng khủng và cả camera kép, hứa hẹn mang lại khả năng chụp ảnh ấn tượng hơn. Theo cập nhật mới nhất, chiếc Galaxy S8 cũng sẽ được Samsung ứng dụng công nghệ màn hình cảm ứng lực nhấn tựa như cách mà Apple đã làm trên iPhone 6S/6S Plus hay Huawei với chiếc Mate S của hãng này. Tuy nhiên, hiện chưa rõ liệu công nghệ mới sẽ được Samsung gán cho một tên gọi hoa mỹ nào.

Rộ tin Galaxy S8 trang bị màn hình cảm ứng lực
Galaxy S8 được kỳ vọng sẽ ứng dụng công nghệ màn hình cảm ứng lực nhấn.

Được biết, công nghệ cảm ứng lực nhấn 3D Touch của Apple về cơ bản cho phép người dùng thay đổi lực nhấn trên màn hình để mở ra thêm những chức năng khác tựa như nút chuột phải trên nền Windows.

Mới đây, trang tin Hàn Quốc ETNews cũng chia sẻ rằng chiếc smartphone cao cấp Galaxy S8 sẽ trang bị camera kép đúng như đồn thổi trước đây. Chi tiết hơn, một trong hai camera trên cụm camera kép mà Galaxy S8 sử dụng sẽ có độ phân giải đạt mức 16MP. Không chỉ vậy, Galaxy S8 còn được khẳng định sẽ tích hợp nút Home cảm ứng thay vì nút “cứng” vẫn thường thấy trên các dòng điện thoại Galaxy khác.

Riêng về nội lực, Galaxy S8 cũng được kỳ vọng sẽ mạnh không kém các siêu phẩm dùng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 830. Nếu không có gì thay đổi, Samsung sẽ chính thức ra mắt mẫu Galaxy S8 trong tháng 2/2017 và sẽ sớm được mở bán trong tháng 3.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận