Rộ tin Google khai tử jack tai nghe 3,5mm trên Pixel 2

Rộ tin Google khai tử jack tai nghe 3,5mm trên Pixel 2

Nguồn tin thân cận Google vừa tiết lộ Pixel 2, sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone cao cấp Pixel/Pixel XL sẽ không còn sự hiện diện của ngõ cắm tai nghe truyền thống như trước đây. Được biết, làng smartphone trước đây đã từng xôn xao thông tin này. Theo giới quan sát, rất có thể Google sẽ chuyển hẳn sang dùng tai nghe USB Type-C thay cho kiểu tai nghe dùng kết nối 3,5mm truyền thống.

Google Pixel 2 dạo gần đây cũng được khẳng định sẽ có giá bán không hề rẻ. Nội lực của sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone cao cấp Google Pixel sẽ được hình thành từ mẫu SoC Qualcomm Snapdragon 835. Cũng theo cập nhật, Google Pixel 2 nhiều khả năng cũng sẽ có thiết kế thân máy hỗ trợ chống nước tựa như các mẫu smartphone cao cấp ra mắt gần đây.

Rộ tin Google khai tử jack tai nghe 3,5mm trên Pixel 2
Google Pixel thế hệ tiếp nối được dự báo sẽ không còn ngõ cắm tai nghe 3,5mm.

Được biết, những mẫu smartphone Google Pixel hiện phải hy sinh khả năng chống nước là vì nhà sản xuất không có nhiều thời gian trước khi tung sản phẩm mới ra thị trường. Google Pixel XL cũng từng được iFixit đánh giá là có thiết kế dễ dàng sửa chữa hơn hẳn những mẫu smartphone cao cấp khác mà các chuyên gia phẫu thuật này từng khám phá.

Bên cạnh đó, thiết kế panel màn hình của Google Pixel XL do Samsung sản xuất cũng được đánh giá là dễ dàng thay thế khi cần và pin tích hợp của máy cũng có thể dễ dàng tháo rời để thay thế. Tuy nhiên, các chuyên gia của iFixit không đánh giá cao thiết kế phần khung giữa 2 lớp thân máy vì việc tháo lắp có thể làm hư hỏng màn hình của Google Pixel XL nếu thiếu tập trung trong thao tác. Cũng qua quá trình “mổ xẻ” của iFixit, có thể nhận thấy pin mà Google Pixel XL sử dụng là do HTC sản xuất.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận