Rộ tin Google Pixel 3 ra mắt ngày 9/10

Rộ tin Google Pixel 3 ra mắt ngày 9/10

Như PC World Vietnam từng thông tin, Google hồi đầu tháng 10/2017 mà cụ thể là vào ngày mùng 4 đã chính thức giới thiệu bộ đôi smartphone Pixel 2 và Pixel 2 XL. Tháng 10/2018 cũng được dự báo sẽ là thời điểm Google tiếp tục giới thiệu bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL, sản phẩm tiếp nối Pixel 2 và Pixel 2 XL.

Theo cập nhật mới nhất, Google được khẳng định sẽ chọn ngày 9/10/2018 để tổ chức sự kiện giới thiệu bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL tại Mỹ. Theo giới quan sát, ngày 9/10 cũng sẽ là thời điểm Google trình làng bộ đôi smartphone máy tính xách tay Pixelbook thế hệ mới và đồng hồ thông minh PixelWatch.

Rộ tin Google Pixel 3 ra mắt ngày 9/10
Bộ đôi smartphone cao cấp Pixel 3 XL và Pixel 3 được dự báo sẽ ra mắt vào ngày 9/10.

Được biết, mẫu Pixelbook thế hệ thứ hai hồi tháng 7 được tiết lộ sẽ sở hữu khung viền màn hình mảnh mai hơn người tiền nhiệm ra mắt hồi tháng 10/2017. Riêng với bộ đôi smartphone Pixel 3 XL và Pixel 3, dù sản phẩm chưa chính thức xuất hiện nhưng fan Google gần như đã rõ hầu hết chi tiết quan trọng về sản phẩm.

Đơn cử, qua video đập hộp chiếc Pixel 3 XL xuất hiện trên Youtube gần đây, có thể nhận thấy sản phẩm chỉ trang bị duy nhất camera ở mặt lưng. Máy cũng sẽ có thiết kế mặt lưng 2 tông màu, thiết kế màn hình tai thỏ và đôi camera selfie hứa hẹn mang lại những shot ảnh tự sướng xóa phông lung ảo diệu.

Cả Google Pixel 3 và Google Pixel 3 XL được kỳ vọng sẽ sở hữu BXL Qualcomm Snapdragon 845 và chạy Android P. Được biết, Google hồi giới thiệu bộ đôi Pixel 2 và Pixel 2 XL đều mang lại sự hài lòng cho fan của mình khi sử dụng màn hình OLED. Giới quan sát tin rằng Google sẽ vẫn tiếp tục “truyền thống” này trên bộ đôi Google Pixel 3 và Google Pixel 3 XL để tối ưu trải nghiệm thị giác cho người dùng.

 

Rộ tin Google Pixel 3 ra mắt ngày 9/10

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận