Rộ tin Moto X4 ra mắt cuối tháng 6, có khả năng chống nước

Rộ tin Moto X4 ra mắt cuối tháng 6, có khả năng chống nước

Moto X4 được tiết lộ sẽ là một trong ba mẫu smartphone sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 30/6/2017 sắp tới đây. Nguồn tin rò rỉ cho biết giá bán của chiếc smartphone tầm trung Moto X4 sẽ vào khoảng 325 USD và đáng chú ý là máy sẽ được trang bị camera kép hứa hẹn mang lại trải nghiệm chụp ảnh thú vị với smartphone.

Rộ tin Moto X4 ra mắt cuối tháng 6, có khả năng chống nước
Hình ảnh rò rỉ được khẳng định là của chiếc Moto 4X.

Cũng theo cập nhật Moto X4 sẽ ứng dụng thiết kế kết hợp vật liệu kính với phần khung kim loại cứng cáp. Máy sẽ có khả năng chống thấm nước mạnh mẽ không thua kém những tên tuổi đang có mặt trên thị trường như Galaxy S8/S8 Plus. Không chỉ vậy Moto X4 cũng được tiết lộ sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 660, màn hình 5,5 inch Full HD, pin 3.800mAh, giao tiếp USB Type-C hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Được biết, Motorola gần đây cũng đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt loạt smartphone mới tại Brazil vào ngày 21/6/2017. Tuy chưa rõ những sản phẩm mới nào sẽ được giới thiệu lần này, nhưng giới công nghệ tin rằng fan Motorola sẽ có những lựa chọn mới được đồn thổi gần đây như Moto Z2 Force, Moto G5S Plus và mẫu Moto E4 Plus.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận