Rộ tin Nokia X5 ra mắt ngày 11/7

Rộ tin Nokia X5 ra mắt ngày 11/7

Như PC World Vietnam từng thông tin, làng smartphone hồi hạ tuần tháng 6 đã xuất hiện những đặc tả kỹ thuật của chiếc Nokia 5.1 Plus cho thấy sản phẩm sắp ra mắt cũng thuộc phân khúc tầm trung. Mới đây, làng smartphone lại xuất hiện thêm thông tin khẳng định chiếc Nokia 5.1 Plus hay chiếc Nokia X5 sẽ sớm xuất hiện trong tuần sau.

Nokia X5 hay chiếc Nokia 5.1 Plus cũng được tiết lộ sẽ chỉ trang bị SoC từ MediaTek thay vì dùng BXL Qualcomm. Tính đến thời điểm hiện tại, Nokia 5.1 Plus cũng được kỳ vọng sẽ sở hữu màn hình 5,8 inch độ phân giải 1520 x 720 pixel , camera kép ở mặt sau (camera chính 13MP) và camera selfie đạt mức 8MP. Mẫu smartphone tầm trung thế hệ mới của HMD Global cũng được cho rằng sẽ trang bị pin 3.000mAh.

Rộ tin Nokia X5 ra mắt ngày 11/7
Hình ảnh được cho là poster quảng cáo chiếc Nokia 5.1 Plus hay Nokia X5 sắp ra mắt.

Làng smartphone gần đây cũng đã xuất hiện những hình ảnh được cho là của chính chiếc Nokia 5.1 Plus. Những hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc Nokia 5.1 Plus cũng mang phong cách thiết kế màn hình tai thỏ. Mặt lưng máy nhiều khả năng cũng sẽ được làm bằng vật liệu kính thay vì thiết kế nguyên khối kim loại như chiếc Nokia 5 từng giới thiệu.

Hy vọng fan Nokia sẽ sớm có câu trả lời chính thức về chiếc Nokia X5 hay Nokia 5.1 Plus vào ngày 11/7 tới đây.

Được biết, HMD Global ra mắt hồi tháng 2/2017 từng ra mắt chiếc Nokia 5. Máy trang bị SoC Qualcomm Snapdragon 430, tùy chọn RAM 2GB hoặc 3GB, bộ nhớ trong dung lượng đạt mức 16GB. Camera chính 13MP trên chiếc Nokia 5 cũng được tăng cường khả năng lấy nét theo pha, đèn flash LED kép, camera selfie 8MP. Nokia 5 khi chính thức ra mắt được cài đặt sẵn Android 7.1 và cũng có thể nâng cấp lên Android Oreo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận