Rộ tin Razer chen chân vào thị trường smartphone

Rộ tin Razer chen chân vào thị trường smartphone

Nói đến Razer, người dùng có lẽ ngay trong đầu sẽ nghĩ đến những bộ tai nghe, chuột hoặc những bộ bàn phím đậm chất game thủ, vì hãng này từ lâu đã là một tên tuổi dính liền với những thiết bị chơi game này. Tuy nhiên, làng smartphone gần đây lại rộ lên thông tin cho rằng Razer đang chuẩn bị lấn sân sang cả mảng điện thoại thông minh.

Mới đây còn có nguồn tin trưng ra cả bằng chứng cho thấy chính CEO của nhà sản xuất phần cứng game này đăng tuyển nhân sự trong đó có hàng loạt những yêu cầu liên quan đến kiến thức về smartphone, tablet và những thiết bị di động khác.

Rộ tin Razer chen chân vào thị trường smartphone
Nabu Watch - mẫu đồng hồ thông minh do Razer phát triển.

Tính đến thời điểm này, Razer hiện không chỉ tập trung phát triển phần cứng game mà cũng đã có những sản phẩm đáng chú ý như 2 mẫu vòng đeo tay thông minh Nabu, Nabu X và cả mẫu smartwatch mang tên Nabu Watch.

Theo phân tích từ giới công nghệ, việc Razer đăng tuyển nhân sự nói trên hiện chưa thể giúp kết luận liệu hãng này có thể tung ra thị trường những chiếc smartphone hay tablet mang thương hiệu Razer hay không. Chỉ có thể phỏng đoán Razer nhiều khả năng sẽ phát triển một thiết bị chơi game nền tảng Android có giao diện sẽ được hãng này tùy biến mang phong cách đặc trưng hơn cho game thủ.

Nếu là một fan của Razer, bạn có nghĩ liệu hãng sẽ nhảy vào thị trường smartphone hay không. Nếu điều này xảy ra, liệu bạn có sẵn sàng tậu cho mình một chiếc smartphone mang thương hiệu từ lâu vốn đã gắn liền với nhóm phần cứng game hay không.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận