Sắp có smartphone cấu hình 'khủng' hơn Galaxy S7

Sắp có smartphone cấu hình 'khủng' hơn Galaxy S7

Cụ thể, trang GizmoChina cho hay chiếc smartphone tiếp nối dòng Pro 5 sẽ có 2 phiên bản cấu hình, cụ thể là RAM 6GB/bộ nhớ trong 128GB và RAM 4GB/bộ nhớ trong 64GB.

Trước đó, theo hàng loạt thông tin đồn thổi, trong năm 2016, Meizu có kế hoạch ra mắt 3 mẫu smartphone mới gồm Meizu MX6, Meizu Pro 6 và một sản phẩm tầm trung với thương hiệu hoàn toàn mới.

Sắp có smartphone cấu hình khủng hơn Galaxy S7
Một mẫu smartphone mang thương hiệu Meizu từng được Test Lab - PC World Vietnam thử nghiệm.

Cũng theo GizmoChina, mẫu smartphone hàng đỉnh Meizu Pr 6 nhiều khả năng sẽ được ra mắt trong tháng 8/2016, trong khi hai sản phẩm còn lại sẽ trong khoảng thời gian quý 3 hay quý 4 năm nay.

Về cấu hình, Meizu Pro 6 được kỳ vọng trang bị màn hình 1080p nhưng chưa rõ kích thước, chạy chip SoC thời thượng Exynos 8890 như Samsung Galaxy S7, tích hợp Hi-Fi 3.0 và chạy hệ điều hành Flyme 6.0 phát triển từ Android.

Đáng chú ý, cách đây không lâu thì Phó chủ tịch kiêm kiến trúc sư trưởng phụ trách hệ điều hành Flyme của hãng Meizu từng tiết lộ một bức ảnh chụp lại màn hình qua đó cho thấy mẫu smartphone mới sẽ trang bị tính năng nhận biết lực nhấn 3D Touch hay Force Touch tựa như iPhone 6S, 6S Plus.

Trước Meizu, một nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc khác là Vivo đã công bố chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị RAM "khủng" 6GB là Vivo XPlay5 Elite.

Đối thủ đáng gờm cho Vivo XPlay5 Elite và cả Meizu Pro 6 được tường thuật chính là bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge của Samsung, theo GSMArena.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận