Sắc màu mới cho siêu phẩm Samsung Galaxy S9+

Sắc màu mới cho siêu phẩm Samsung Galaxy S9+

Mẫu smartphone cao cấp của đại gia công nghệ Hàn Quốc Samsung - chiếc Galaxy S9+ được tường thuật có thêm 2 lựa chọn màu sắc cực kỳ quyến rũ mới, đó là Polaris Blue và Alpine White.

Samsung vừa công bố trên tài khoản Twitter chính thức của hãng này rằng fan của dòng smartphone cao cấp Galaxy S9+ đã có thêm lựa chọn màu sắc mới, tươi trẻ hơn và cũng quyến rũ hơn.
Tiếc rằng bộ sưu tập màu sắc mới của chiếc Galaxy S9+ được Samsung giới thiệu lần này chỉ gồm 2 lựa chọn là Polaris Blue và Alpine White. Chưa dừng lại ở đó, những phiên bản Galaxy S9+ với bộ cánh màu sắc mới hiện được ưu ái dành riêng cho khách hàng tại Ấn Độ.
Samsung cũng chỉ cung cấp phiên bản màu mới cho dòng sản phẩm Galaxy S9+, thay vì mở rộng cho Galaxy S9.
Sac mau moi cho sieu pham Samsung Galaxy S9+
Từ những thử nghiệm độ bền mà SquareTrade thực hiện trước đây, có thể nhận thấy mức độ nhạy cảm với các va chạm vật lý của bộ đôi Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ cũng đã giảm chút ít so với người tiền nhiệm Galaxy S8 và Galaxy S8+. Cụ thể, Galaxy S9/Galaxy S9+ đạt lần lượt 71 và 76 điểm theo thang mức độ dễ vỡ của SquareTrade, trong khi Galaxy S8/Galaxy S8+ đạt lần lượt đến 76 và 77 điểm (điểm càng cao càng nguy hiểm với những va chạm vật lý).
Sac mau moi cho sieu pham Samsung Galaxy S9+-Hinh-2
Theo giới quan sát, người dùng Galaxy S9/S9+ tốt nhất nên đầu tư thêm những phụ kiện giúp bảo vệ màn hình và mặt lưng máy khỏi nứt vỡ nếu chẳng may có rơi rớt. Vì kết quả thử nghiệm của SquareTrade cũng có thể xem như là một đáp án cho thấy khả năng chịu đựng của 2 siêu phẩm này.
Theo Mai Hoa/PC World

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận