Sắm Nokia đón Tết với nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Sắm Nokia đón Tết với nhiều khuyến mãi hấp dẫn

HMD Global, vừa chính thức kết hợp với Home Credit triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho người dùng yêu thích các dòng smartphone Nokia tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, từ ngày 24/1/2019 đến ngày 10/2/2019, người dùng khi mua các sản phẩm smartphone Nokia 5.1 Plus, Nokia 6.1 Plus và Nokia 8.1 bằng hình thức trả góp chỉ cần thanh toán trước 10% giá trị sản phẩm và được nhận ưu đãi với lãi suất 0% đến từ Home Credit.

Không chỉ vậy, người dùng khi sắm các mẫu smartphone như Nokia 2.1, Nokia 3.1, Nokia 5.1 Plus và Nokia 6.1 Plus sẽ có cơ hội nhận được phần quà trị giá lên đến 4 triệu đồng.

Sắm Nokia đón Tết với nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Đại diện HMD Global tự tin rằng các chương trình hỗ trợ và khuyến mãi đặc sắc này sẽ đem lại nhiều lợi ích và giá trị hơn cho người tiêu dùng, giúp họ có thể vừa mua sắm những chiếc smartphone thời thượng và mạnh mẽ với giá thành hợp lý, chất lượng vừa có được nhiều niềm vui với cơ hội trúng thưởng 100% trong dịp Tết nguyên đán này.

Nokia 8.1 hiện có giá bán ở mức 7,99 triệu đồng; trong khi đó 2 đại diện Nokia 6.1 Plus và Nokia 5.1 Plus có giá bán lần lượt ở mức 5,99 triệu đồng và 4,29 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận