Samsung âm thầm hé lộ Galaxy A11 tầm trung

Samsung âm thầm hé lộ Galaxy A11 tầm trung

Samsung vẫn chưa chính thức ra mắt mẫu smartphone tầm trung Galaxy A11 nhưng công ty Hàn Quốc đã liệt kê thiết bị này lên trang web chính thức của mình. Do đó, có thể khẳng định rằng Galaxy A11 sẽ sớm được “lên kệ”.

samsung am tham he lo galaxy a11 tam trung hinh anh 1

Thiết kế của máy có phần giống Galaxy S10 năm ngoái.

Điều duy nhất còn bỏ ngỏ là thiết bị này sẽ xuất hiện ở những thị trường nào, vào thời điểm nào và chúng có giá bao nhiêu. Hiện tại, Galaxy A11 mới chỉ xuất hiện với các thông số kỹ thuật và thiết kế trên trang web của nhà sản xuất.

Trước hết, Galaxy A11 sẽ được trang bị bộ vi xử lý octa-core (tám lõi) tốc độ 1,8 GHz. Đây có thể là chip MediaTek hoặc Exynos, không phải do Qualcomm sản xuất. Ngoài ra, điện thoại sẽ có 2 tùy chọn bộ nhớ RAM: 2GB và 3GB. Cả hai phiên bản sẽ đều có bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng và pin dung lượng lớn 4.000 mAh.

samsung am tham he lo galaxy a11 tam trung hinh anh 2

Mặt lưng có cụm 3 camera.

Vì là điện thoại có giá phải chăng nên Samsung không tích hợp cho máy màn hình AMOLED mà chỉ dùng màn hình TFT kích cỡ 6,4 inch có độ phân giải HD + (720x1560 pixel). Ngoài ra, camera selfie 8MP sẽ được đặt gọn trên “lỗ khuyên” bên trái màn hình thay vì ở giữa.

samsung am tham he lo galaxy a11 tam trung hinh anh 3

Thiết kế của máy khá đơn giản.

Thêm nữa, mặt sau máy sẽ là cụm 3 camera: 13MP + 5MP + 2MP cùng cảm biến vân tay. Dự kiến, sản phẩm sẽ ra mắt với hệ điều hành Android 10. Điều đáng chú ý là Galaxy A11 sẽ có sẵn trong 4 tùy chọn màu khác nhau: Đen, Xanh, Đỏ và Trắng. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm các thông tin về sản phẩm trong các tin bài tới. Mời quý độc giả đón đọc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận