Samsung bắt đầu sản xuất màn hình iPhone X Plus

Samsung bắt đầu sản xuất màn hình iPhone X Plus

Samsung bắt đầu sản xuất màn hình iPhone X Plus ảnh 1
Samsung được cho là đang thúc đẩy quá trình sản xuất màn hình OLED, tăng gấp đôi sản lượng để đáp ứng kịp chuỗi cung ứng mà Apple yêu cầu cho thiết bị iPhone mới. Dẫn theo Economic Daily News, số lượng màn OLED được Samsung sản xuất tăng từ 2-3 triệu lên thành 4-6 triệu và rút ngắn thời gian giao hàng vào tháng 6 thay vì thời gian dự kiến ban đầu rơi vào Q3/2018.

Năm ngoái, bộ ba sản phẩm iPhone 8, 8 Plus và X được ra mắt cùng lúc và khi bộ đôi iPhone 8 / 8 Plus được giao hàng từ ngày 15 tháng 9 thì đến gần một tháng rưỡi sau đó, tức ngày 27 tháng 10 iPhone X mới được tiến hành. Điều này được lý giải vì quá trình sản xuất màn hình OLED không kịp tiến độ và Apple bắt buộc phải thay đổi yêu cầu với Samsung cho năm nay.

Báo cáo của Economic Daily News cũng nói rằng sẽ có sự xuất hiện của 2 kích thước iPhone X, với một mô hình OLED có kích thước 6,5 inch và một mô hình LCD có kích thước 6,1 inch với mức giá rẻ hơn. Dòng sản phẩm mới sẽ được công bố vào tháng 9 và có thể đặt hàng vào cuối tháng.

Samsung bắt đầu sản xuất màn hình iPhone X Plus ảnh 2
Năm ngoái, chuỗi cung ứng màn hình OLED cho Apple gặp rất nhiều khó khăn vì Apple bắt đầu sử dụng OLED đầu tiên trên iPhone X, phát sinh nhiều chi phí và có mức giá iPhone cao nhất trong lịch sử. Chi phí gần 1000 USD là dẫn chứng rõ ràng cho sự đội vốn khâu gia công mà Apple chi trả, để đổi lấy sự mới mẻ dòng iPhone.

Tin vui là với iPhone mới trong năm nay, các nhà phân tích dự đoán Apple sẽ không tăng giá, ngược lại có chiều hướng giảm xuống. Chiếc iPhone X Plus sẽ có giá 899 USD, thấp hơn 999 USD so với iPhone X và phiên bản màn hình LCD sẽ có giá 799 USD. Với sự thay đổi này, việc sản xuất đại trà X hay mức giá mới vẫn chưa được nhiều nguồn tiết lộ.

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận