Samsung buộc phải đóng cửa nhà máy tại nước này vì Covid-19

Samsung buộc phải đóng cửa nhà máy tại nước này vì Covid-19

Sự bùng phát của chủng virus Corona mới đã cướp đi sinh mạng của hơn 2.400 người trên thế giới và cũng đã ảnh hưởng đến ngành công nghệ. Triển lãm Di động toàn cầu (MWC) dự kiến ​​khởi động vào ngày 24/02 đã bị hủy bỏ và chuỗi cung ứng của các thương hiệu điện thoại thông minh tại Trung Quốc cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

samsung buoc phai dong cua nha may tai nuoc nay vi covid-19 hinh anh 1

Galaxy Z Flip.

Theo tin tức từ Hàn Quốc cho biết Samsung đã đóng cửa một nhà máy điện thoại thông minh ở Gumi sau khi một nhân viên tại đây dương tính với virus Corona. Nhà máy này là nơi Samsung sản xuất Galaxy Fold và Galaxy Z Flip. Trong một thông cáo báo chí mới đây, Samsung cho hay các nhân viên đã tiếp xúc với nhân viên bị nhiễm bệnh sẽ được đưa vào phòng tự cách ly và họ sẽ được kiểm tra xem có dương tính với COVID-19 hay không.

samsung buoc phai dong cua nha may tai nuoc nay vi covid-19 hinh anh 2

Galaxy Z Flip.

Việc đóng cửa nhà máy Gumi sẽ không có tác động lớn đến việc sản xuất điện thoại thông minh của Samsung vì nó chiếm một phần nhỏ trong tổng sản lượng điện thoại thông minh của hãng. Hãng này có nhiều nhà máy sản xuất khắp các quốc gia khác, bao gồm cả Việt Nam – hiện vẫn hoạt động bình thường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận