Samsung bứt phá mọi giới hạn với Galaxy S10 5G

Samsung bứt phá mọi giới hạn với Galaxy S10 5G

Hôm nay, Samsung đã công bố 4 phiên bản mới nhất trong dòng Galaxy S vào năm thứ 10 kỷ niệm. Bộ ba tiêu chuẩn bao gồm Galaxy S10 và Galaxy S10+ cùng với Galaxy S10e lần lượt là “đối thủ” trực tiếp của iPhone XS, XS Max và iPhone XR năm ngoái.

samsung but pha moi gioi han voi galaxy s10 5g hinh anh 1

Thiết kế "đỉnh cao", kết nối vô hạn.

Vậy Galaxy S10 5G – chiếc điện thoại Galaxy S10 mới thứ tư năm nay nằm ở vị trí nào? Dễ thấy, Galaxy S10 5G đã đứng đầu dòng Galaxy S 2019. “Con thú” đáng chú ý này có màn hình lớn nhất, nhiều camera nhất và pin khủng nhất trong số các điện thoại Galaxy khác. Tuy nhiên, Samsung hiện tại vẫn chưa hé lộ thời điểm bán ra và giá bán cụ thể cho Galaxy S10 5G, càng khiến cho các tín đồ thêm phần tò mò.

samsung but pha moi gioi han voi galaxy s10 5g hinh anh 2

Màn hình khá lớn.

5G là một công nghệ mạng đang phát triển và có rất nhiều tiềm năng cho tương lai. Samsung đã nhận thấy lợi ích lớn nhất của nó ở tốc độ cao hơn và độ trễ thấp hơn, cung cấp khả năng tải xuống một chương trình truyền hình đầy đủ chỉ trong vài phút, chơi các trò chơi trực tuyến chuyên sâu mà hầu như không bị lag hoặc cung cấp cuộc gọi video 4K qua di động mạng. Tất nhiên, việc duyệt web với Galaxy S10 5G cũng sẽ nhanh hơn đáng kể so với những gì chúng ta đang sử dụng với các thiết bị dùng mạng 4G hiện nay.

samsung but pha moi gioi han voi galaxy s10 5g hinh anh 3

Mặt lưng bao phủ hoàn toàn với mặt kính tràn cạnh.

Để đảm bảo người dùng thực sự có thể hưởng lợi từ kết nối tiên tiến này, Samsung đã trang bị cho Galaxy S10 5G một màn hình AMOLED cong cạnh 6,7 inch cực kỳ lớn - lớn nhất trong mọi điện thoại Galaxy, bất chấp mọi chiếc Galaxy Note nào. “Chiến binh” này cũng được hỗ trợ bởi pin 4.500 mAh lớn. Mặc dù có kích thước lớn, nhưng chúng cũng không quá cồng kềnh như nhiều người nghĩ.

samsung but pha moi gioi han voi galaxy s10 5g hinh anh 4

Thiết kế 4 camera sau.

Một điểm gây chú ý hơn cả là thiết kế xung quanh mặt sau và các cạnh của Galaxy S10 5G. Cách tân từ các phiên bản “tiền nhiệm”, mặt lưng kính phía sau của máy đẹp xuất sắc, sáng bóng, gần như ôm trọn hai bên của điện thoại và khung bên bằng nhôm đã được tinh giảm xuống thành một đường siêu mỏng.

samsung but pha moi gioi han voi galaxy s10 5g hinh anh 5

Đẹp trên mọi góc nhìn.

Xét về độ thanh lịch tổng thể, Galaxy S10 5G vẫn ổn mặc dù có phần lớn hơn so với các phiên bản Galaxy S10 khác, bao gồm Galaxy S10e. Rõ ràng Galaxy S10 5G là một tầm nhìn về tương lai, một loại thiết bị đầu tiên được sử dụng cho một số ít người vào thời điểm này.

samsung but pha moi gioi han voi galaxy s10 5g hinh anh 6

Camera selfie kép.

Tất nhiên, vào năm tới, những chiếc flagship chính thống như Galaxy S11 cũng sẽ nhận được hỗ trợ 5G. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Galaxy S10 5G mới là thiết bị đầu tiên sở hữu công nghệ này và chủ nhân của nó  là một người tiêu dùng may mắn được bảo vệ bởi một nhà mạng tiên phong đã thiết lập và sử dụng mạng 5G.

samsung but pha moi gioi han voi galaxy s10 5g hinh anh 7

Tinh tế trên từng đường nét.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm các thông tin về camera, giá bán với thời điểm bán ra của sản phẩm trong các tin bài sắp tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận