Samsung chính thức bán Galaxy Note FE tại Việt Nam

Samsung chính thức bán Galaxy Note FE tại Việt Nam

Sau thời gian dài đồn đoán, hôm nay Samsung Vina chính thức ra thông báo bán chiếc Galaxy Note Fan Edition tại thị trường Việt Nam. Theo các thông tin từ truyền thông quốc tế, Galaxy Note FE chính là chiếc Galaxy Note 7 ra mắt năm ngoái nhưng đã được thay viên pin mới. Trước khi bán tại Việt Nam, chiếc máy đã được bán ra tại thị trường Hàn Quốc.

Samsung chính thức bán Galaxy Note FE tại Việt Nam

Chiếc Note FE phiên bản dành cho thị trường Hàn Quốc.

Galaxy Note 7 từng vướng rắc rối gây cháy nổ pin khiến Samsung phải thu hồi.  Chiếc máy sau đó được thay pin dung lượng thấp hơn và các điều chỉnh về phần mềm để bán ra tại Hàn Quốc. Samsung Vina từng cho biết không có kế hoạch bán Galaxy Note FE, có thời điểm được gọi là Note 7 tân trang, tại Việt Nam, tuy nhiên đến nay hãng đã chính thức thông báo bán chiếc máy này.

Samsung chính thức bán Galaxy Note FE tại Việt Nam

Mặt lưng thay đổi với dòng chữ Fan Edition được đặt cạnh Galaxy Note.

Galaxy Note FE có giá bán 13,99 triệu đồng, mở bán từ ngày 11/11. Trước Note FE, Samsung đã tung ra chiếc Note 8 mới nhất trong dòng Note.

Galaxy Note FE có tính năng bảo mật mống mắt và bảo mật vân tay, kèm bút S Pen truyền thống. Máy cũng được trang bị tính năng thanh toán Samsung Pay vừa được hãng ra mắt tại Việt Nam.

Ngooài ra, máy có màn hình 5,7 inch, chống nước IP68, màn hình tràn viền, bộ đôi camera 12MP/5MP, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận