Samsung chính thức công bố mức giá mới cho Galaxy J7+

Samsung chính thức công bố mức giá mới cho Galaxy J7+

Samsung chính thức công bố mức giá mới cho Galaxy J7+ ảnh 1
Kể từ ngày 30/03/2018, Galaxy J7+ tại thị trường Việt Nam sẽ được bán ra với giá bán lẻ đề nghị: 7.290.000 đồng nhằm tri ân người dùng đã tin tưởng và tín nhiệm sản phẩm trong suốt thời gian qua. Chính sách ưu đãi về giá là minh chứng cho sự quan tâm, thấu hiểu khách hàng của Samsung. Đây là cơ hội để người dùng sở hữu điện thoại chất lượng, giá ưu đãi trong mùa hè 2018. Galaxy J7+ hiện có hai phiên bản màu sắc: Đen Huyền Bí và Vàng Hổ Phách được bán rộng rãi tại các hệ thống cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc. 

Kể từ khi được chính thức ra mắt người dùng Việt từ tháng 10/2017, Galaxy J7+ luôn được các chuyên gia công nghệ đánh giá là sản phẩm nổi bật trong phân khúc nhờ kế thừa nhiều tính năng nổi trội từ dòng điện thoại cao cấp: camera kép xóa phông chuyên nghiệp, bảo mật mở khóa bằng khuôn mặt, bảo mật vân tay một chạm, Always On Display. Với mức giá mới, Galaxy J7+ sẽ dễ dàng tiếp cận nhu cầu sử dụng điện thoại với đầy đủ tính năng mới mẻ của giới trẻ tại Việt Nam.

Galaxy J7+ sở hữu camera kép xóa phông chuyên nghiệp: camera chính 13MP+ 5MP với khẩu độ lần lượt là f/1.7 và f/1.9. Trong đó, Camera phụ đóng vai trò hỗ trợ tạo ra hiệu ứng xóa phông nghệ thuật như một camera chuyên nghiệp. Camera trước của máy có độ phân giải đến 16MP, khẩu độ f/1.9 tích hợp đèn LED flash, cùng bộ sticker vui nhộn và hiệu ứng xoá phông chủ động. Galaxy J7+ đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh xóa phông, selfie đẹp tự nhiên và là lựa chọn cá tính cho giới trẻ đam mê nhiếp ảnh.

Thiết kế của Galaxy J7+ được chế tác tinh xảo với thân kim loại nguyên khối kết hợp với mặt kính 2.5D, tạo nên vẻ ngoài sang trọng. Thân máy chỉ mỏng 7,9 mm cùng camera liền thân khiến chiếc điện thoại trở nên thanh lịch hơn. Về cấu hình, máy được trang bị bộ xử lý 8 lõi (4 lõi 2.4GHz + 4 lõi 1.7GHz), RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB. Galaxy J7+ sử dụng viên pin 3.000mAh, chạy trên Android 7.0 Nougat cùng giao diện Samsung Experience 8.

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận