Samsung chính thức ra mắt tai nghe U Flex

Samsung chính thức ra mắt tai nghe U Flex

Samsung U Flex là mẫu tai nghe được thiết kế đặc biệt để có thể vừa vặn với hầu hết hoạt động thường ngày của người dùng. Thoạt trông Samsung U Flex không mấy khác biệt với các mẫu tai nghe không dây U Series mà hãng từng giới thiệu vì sản phẩm mới cũng có thiết kế vòng đeo cổ dạng chữ U, 2 củ tai nhỏ nhắn dạng in-ear có thể nhét sâu vào trong ống tai người dùng. 

Tuy nhiên, điểm nhấn của Samsung U Flex chính là phần gọng được thiết kế có độ dẻo cao, cho phép người dùng dễ dàng bẻ cong để xếp gọn hơn nữa khi cần cất tai nghe vào túi quần. Theo Samsung, mẫu tai nghe không dây U Flex còn được cải tiến kết nối Bluetooth, tăng cường trợ lý ảo Bixby (nút chức năng độc lập) và đặc biệt là cũng có khả năng chống vấy nước. Đáng tiếc là nút chức năng Bixby trên Samsung U Flex không thể tái lập trình để thay thế bằng chức năng khác, nhưng may mắn là sản phẩm tương thích tốt với S-Voice.

Mẫu tai nghe Samsung U Flex cũng được ưu ái trang bị công nghệ driver kép trên mỗi củ tai. Nói đơn giản hơn, mỗi củ tai nhỏ nhắn trên Samsung U Flex bao gồm 1 driver 11mm chuyên trách dải âm trầm và 1 driver 8mm cho các dải âm còn lại. Thiết kế này theo Samsung có thể giúp mẫu tai nghe U Flex mang lại chất âm chi tiết và cân bằng, thích hợp cho nhu cầu giải trí với âm nhạc chất lượng cao.

Với Samsung U Flex, người dùng cũng có thể nhận biết các thông báo trên smartphone qua chức năng báo rung. Mẫu tai nghe không dây này cũng được bảo đảm có thể cho thời gian dùng pin đạt mức 10 giờ. Samsung U Flex hiện có 3 tùy chọn màu sắc là xanh dương, trắng ngà và đen tuyền. Mức giá của Samsung U Flex hiện vẫn chưa được công bố.

Một số hình ảnh tai nghe Samsung U Flex:

Samsung chính thức ra mắt tai nghe U Flex
Samsung chính thức ra mắt tai nghe U Flex
Samsung chính thức ra mắt tai nghe U Flex

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận