Samsung chuẩn bị "chơi lớn" với  lượng Galaxy Fold bán ra siêu khủng

Samsung chuẩn bị "chơi lớn" với lượng Galaxy Fold bán ra siêu khủng

Trong vài tháng trước, tình trạng của Galaxy Fold hết sức ảm đạm. Đây không chỉ là chiếc điện thoại thông minh có màn hình gập đầu tiên của Samsung mà là thiết bị đầu tiên từ một thương hiệu lớn được bán ra trên thị trường. Tất nhiên, việc phát hành sản phẩm rất được mong đợi này ban đầu được lên kế hoạch vào tháng 4 nhưng vì lỗi nên phải lùi tới tận tháng 9.

samsung chuan bi

Galaxy Fold đang chuẩn bị đổ bộ thị trường thế giới.

Tuy nhiên, sau một thời gian chờ đợi lâu như vậy, cũng như những lo ngại về quá trình "ổn định" và cải thiện độ bền của sản phẩm, có vẻ như sự phấn khích về Galaxy Fold vẫn còn rất nhiều, ít nhất là ở Hàn Quốc. Theo báo cáo, Samsung đã bán hết lô hàng đầu tiên chỉ sau vài phút ở “quê nhà”. Mặc dù rất khó để tăng sản lượng và doanh số của một thiết bị như Galaxy Fold, truyền thông địa phương hy vọng lô hàng thứ hai sẽ nhiều hơn đáng kể.

Thời gian tới, Samsung sẽ xuất xưởng một triệu đơn vị

Quay trở lại khi Samsung lần đầu tiên công khai giới thiệu thiết kế của chiếc điện thoại có thể gập lại chưa được đặt tên của mình, công ty đã công bố một mục tiêu khá tham vọng: "Ít nhất" một triệu đơn vị sẽ được bán ra trong năm nay. Do trì hoãn bán ra vào tháng 4, mục tiêu này chỉ đơn giản là bị đẩy lùi lại.

samsung chuan bi

Mọi vấn đề về kỹ thuật đã được khắc phục.

Nói cách khác, Samsung được cho là sẽ phát hành tổng cộng "khoảng" 1 triệu bản Galaxy Fold trên toàn cầu như là một phần của “làn sóng”. Từ 20 - 30.000 đơn vị sẽ được dành riêng cho khách hàng Hàn Quốc, tăng không quá 4.000 chiếc so với đợt đặt hàng trước thông qua các nhà mạng địa phương và các cửa hàng chính thức của Samsung trong khu vực.

Con số này thực tế là không lớn, đặc biệt là khi xem xét thành tích gần đây của bộ đôi Galaxy Note 10. Tuy vậy, cũng phải xem xét rằng việc sản xuất một chiếc Galaxy Fold đầy đủ chức năng và đáng tin cậy này rất phức tạp và giá của chúng cũng tương đương 2.000 USD (khoảng 46,51 triệu đồng) tại Hàn Quốc. Nếu Samsung thực sự bán được hơn một triệu những “siêu phẩm” đa năng này trên toàn thế giới chỉ trong vài tuần, đây sẽ là một kỳ tích.

Galaxy Fold tại Mỹ

Những người mua Galaxy Fold tiềm năng ở Mỹ hiện cũng đang rất mong ngóng sản phẩm này. Dự kiến, sẽ có hàng trăm nghìn chiếc sẽ sớm cập bến Mỹ. Bên cạnh đó, Samsung vẫn đang để mắt tới một phiên bản giới hạn ở một số quốc gia khác, bao gồm cả Pháp, Đức, Singapore, Anh,...

samsung chuan bi

Sự phấn khích của giới công nghệ với Galaxy Fold vẫn khá cao.

Theo các tin đồn, thời gian xuất xưởng Galaxy Fold tại Mỹ sẽ rơi vào ngày 27/09. Người dùng Mỹ có thể đăng ký tại Best Buy hoặc trên trang web chính thức của Samsung tại Mỹ.

Cũng tại quốc gia này, Galaxy Fold phiên bản Đen Cosmos và Bạc Space sẽ có giá gần 2.000 USD. Phiên bản này sẽ có cấu hình 4G LTE, bao gồm RAM 12GB và bộ nhớ trong 512 GB cùng với chip Snapdragon 855 cực nhanh và pin 4.380mAh cung cấp năng lượng cho màn hình Infinity Flex 7,3 inch với độ phân giải 2152 x 1536 pixel kèm màn hình bên ngoài HD + kích cỡ 4,6 inch.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận