Samsung chuẩn bị gây bất ngờ với smartphone có màn hình trượt

Samsung chuẩn bị gây bất ngờ với smartphone có màn hình trượt

Năm nay, chiến lược phát hành dòng điện thoại có màn hình gập lại của Samsung dường như đã được đặt ra. Dự kiến, hãng này sẽ tung một phiên bản smartphone có màn hình gập lại kiểu vỏ sò giá tầm trung - Galaxy Fold 2, kế nhiệm Galaxy Fold.

samsung chuan bi gay bat ngo voi smartphone co man hinh truot hinh anh 1

Ảnh concept về chiếc smartphone có màn hình trượt.

Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với hình thức của màn hình OLED uốn cong? Về lý thuyết sẽ là sự xuất hiện của màn hình có thể cuộn hoặc trượt ra. Mới đây, phía truyền thông Hàn Quốc cho hay Samsung đã thiết lập một gian hàng để giới thiệu khái niệm điện thoại có màn hình trượt của mình cho các khách hàng tiềm năng.

samsung chuan bi gay bat ngo voi smartphone co man hinh truot hinh anh 2

Ảnh concept về chiếc smartphone có màn hình trượt.

Trước đây, hãng này cũng đã từng làm như vậy với các điện thoại có màn hình gập lại trong vài lần triển lãm CES cuối cùng để đánh giá sự chấp nhận của người dùng. Do đó, điện thoại có màn hình trượt cũng có thể được thương mại hóa tại một số điểm. Trên thực tế, Samsung đã từng trưng bày màn hình có thể cuộn trở lại tại hội chợ SID năm 2016. Tính tới thời điểm hiện tại, chắc chắn công nghệ của “ông trùm” này sẽ phải trưởng thành hơn.

samsung chuan bi gay bat ngo voi smartphone co man hinh truot hinh anh 3

Bằng sáng chế về chiếc smartphone có màn hình trượt.

Để khiến người dùng dễ hình dung hơn, một số nghệ sỹ sáng tạo của LetsGoDigital đã tạo ra những bản dựng đẹp nhất về chiếc điện thoại có màn hình trượt này. Ngoài phong cách trượt ngang, Samsung cũng được cấp bằng sáng chế cho cơ chế trượt màn hình dọc cho điện thoại của mình. Vì vậy, rất có thể, cả hai sẽ được trưng bày tại gian hàng bí mật của hãng trong những ngày tới.

samsung chuan bi gay bat ngo voi smartphone co man hinh truot hinh anh 4

Bằng sáng chế về chiếc smartphone có màn hình trượt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận