Samsung có thể tung thêm phiên bản giá rẻ của... Galaxy S10e

Samsung có thể tung thêm phiên bản giá rẻ của... Galaxy S10e

Trong khi Galaxy Note 10 với chip Snapdragon 855 cao cấp dự kiến ra mắt trong khoảng nửa năm nữa thì gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc dường như muốn mở rộng dòng sản phẩm Galaxy S10 xuống phân khúc giá thấp hơn nữa, bất chấp đã có Galaxy S10e có giá 16 triệu đồng tại Việt Nam.

samsung co the tung them phien ban gia re cua... galaxy s10e hinh anh 1

Galaxy S10e đã rẻ, sẽ có phiên bản rẻ và hấp dẫn hơn nữa.

Nội dung báo cáo cho biết, phiên bản giá rẻ của Galaxy S10e dự kiến được Samsung phát hành vào một thời điểm nào đó vào cuối năm nay. Thiết bị được cho là có giá thấp hơn so với Galaxy S10e nhưng đều có chung chip xử lý Snapdragon.

Ở thời điểm hiện tại, chi tiết về mẫu smartphone này vẫn chưa được đưa ra, tuy nhiên vị trí của nó sẽ nằm ngay dưới dòng Galaxy S. Nếu đúng như vậy, nó hoàn toàn có thể là Galaxy A90 dựa vào các tin đồn trong thời gian qua.

Chi tiết về Galaxy A90 còn khá hiếm ở thời điểm hiện tại, chỉ biết nó sẽ tập trung mạnh vào lĩnh vực máy ảnh. Điểm nhấn trên sản phẩm chính là thiết kế camera dạng bật lên độc đáo và có thể xoay, cho phép cảm biến sử dụng cho cả mục đích chụp ảnh thông thường lẫn selfie. Thông tin chi tiết về thiết lập vẫn còn khá khan hiếm ở thời điểm này nhưng cảm biến chính được cho là sẽ có độ phân giải 48 MP.

samsung co the tung them phien ban gia re cua... galaxy s10e hinh anh 2

Galaxy A90 sẽ là sản phẩm thách thức các đối thủ tầm trung.

Để cắt giảm chi phí, Galaxy A90 cũng có thể bỏ màn hình AMOLED sử dụng trên dòng Galaxy S10 để thay thế bằng màn hình LCD rẻ hơn. Ngoài ra, Samsung cũng có thể cắt giảm RAM và bộ nhớ trong của thiết bị, trong khi mặt sau được làm bằng nhựa bóng thay vì kính.

Vì đây vẫn chỉ là tin đồn nên mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi, nhưng nếu Samsung có một sản phẩm như Galaxy A90 thì những công ty như Xiaomi và OnePlus phải đề phòng, đó là chưa kể đến đối thủ Huawei.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận