Samsung đã khắc phục lỗi vân tay cho Galaxy S10 và Galaxy Note 10

Samsung đã khắc phục lỗi vân tay cho Galaxy S10 và Galaxy Note 10

Quả thực, Samsung đã giữ lời hứa và tung ra bản cập nhật khắc phục các sự cố vân tay trên điện thoại thông minh cao cấp Galaxy S10 và Galaxy Note 10 của mình. Trước đó, một người dùng Galaxy S10 đã phát hiện ra lỗi cho phép mở khóa bất kể dấu vân tay nào trên Galaxy S10 khi đáp ứng một số điều kiện.

samsung da khac phuc loi van tay cho galaxy s10 va galaxy note 10 hinh anh 1

Lỗi vân tay trên Galaxy S10 và Galaxy Note 10 đã được khắc phục.

Cả hai dòng Galaxy S10 và Galaxy Note 10 đều bị ảnh hưởng bởi sự cố khi màn hình của chúng được phủ một lớp bảo vệ màn hình silicon. Vấn đề là khi sử dụng miếng bảo vệ màn hình silicon, bất kỳ ai cũng có thể mở khóa những chiếc điện thoại này bằng bất kỳ ngón tay nào.

Sau khi vấn đề xuất hiện, Samsung đã đưa ra một tuyên bố giải thích tại sao cảm biến vân tay trong màn hình của điện thoại có thể không nhận ra chính xác dấu vân tay đã đăng ký. Theo tuyên bố này, điện thoại thông minh Galaxy S10 và Galaxy Note 10 có thể quét chính xác các mẫu vân tay ba chiều trên một số vỏ bảo vệ màn hình silicon như dấu vân tay của người dùng.

samsung da khac phuc loi van tay cho galaxy s10 va galaxy note 10 hinh anh 2

Bộ ba Galaxy S10+, Galaxy S10 và Galaxy S10e.

Rõ ràng, vấn đề này gây ra mối đe dọa nghiêm trọng cho những người đang sử dụng điện thoại để trả tiền mua sắm. Vì vậy, nhiều ngân hàng đã bắt đầu không cho phép những điện thoại này thanh toán bằng ứng dụng di động.

Vào ngày 23/10 vừa qua, Samsung đã thông báo rằng một bản cập nhật phần mềm hiện đang được tung ra cho điện thoại Galaxy S10 và Galaxy Note 10, sẽ giải quyết vấn đề được báo cáo vào tháng trước. Samsung Electronics rất coi trọng vấn đề bảo mật sản phẩm và sẽ đảm bảo tăng cường bảo mật thông qua việc tiếp tục cải tiến và cập nhật để tăng cường chức năng xác thực sinh trắc học.

Nếu đang sử dụng một trong những điện thoại thông minh cao cấp gần đây nhất của Samsung và đã đăng ký dữ liệu sinh trắc học của mình, người dùng sẽ được thông báo cập nhật phần mềm trong những ngày tới. Hãy lưu ý điện thoại của mình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận