Samsung đánh bại Google về tốc độ cập nhật bản vá bảo mật

Samsung đánh bại Google về tốc độ cập nhật bản vá bảo mật

Lần đầu tiên một thiết bị của Samsung nhận được bản vá bảo mật trước cả dòng thiết bị Pixel của Google.

    Samsung đang đi đầu trong việc cập nhật thiết bị của mình và mới đây nhất, những thiết bị Galaxy Note 10 tại Đức đã trở thành các thiết bị đầu tiên nhận được bản vá bảo mật của tháng Một năm 2020. Điều trớ trêu là bản vá bảo mật của Samsung còn ra mắt trước cả dòng Pixel, đứa con cưng của Google.
    Bản cập nhật với số phiên bản N970FXXS1BSLD chỉ bổ sung các bản vá bảo mật và không có tính năng nào mới cho Note 10. Ngay cả như vậy, đây vẫn là một tin vui đối với những người đang sở hữu thiết bị này của Samsung. Hơn nữa, không phải chỉ những người sở hữu chiếc flagship này mới được công ty quan tâm chăm sóc, các thiết bị tầm trung bao gồm Galaxy A10, A10s, A20, A30, A50 và Galaxy Tab S5e cũng nhận được bản vá bảo mật trong lần này.
    Samsung danh bai Google ve toc do cap nhat ban va bao mat
    Đáng chú ý hơn nữa khi bản cập nhật này là bản cập nhật đầu tiên cho Note 10 khi dòng thiết bị này vừa mới được nâng cấp lên Android 10.
    Còn với Google, theo truyền thống, bản vá bảo mật tháng Một năm 2020 dành cho các thiết bị Pixel có lẽ sẽ được phát hành vào thứ Hai đầu tiên của tháng, tức ngày 6 tháng Một tới đây
    Cùng lúc với Galaxy Note 10 nhận được bản vá bảo mật của tháng 1/2020, người dùng Galaxy Note 9 tại Ấn Độ và nhiều nơi khác cũng bắt đầu nhận được bản nâng cấp ổn định của Android 10 với One UI 2.0. Hiện tại bản cập nhật này mới chỉ dành cho những người đã tham gia vào chương trình Android 10 beta được triển khai từ tháng trước. Có lẽ những người dùng Android Pie còn lại sẽ bắt đầu nhận được bản cập nhật trong những ngày tới.
    Hàng loạt động thái trên cho thấy Samsung đang nỗ lực xóa bỏ hình tượng về một hãng thường hay chậm chạp cập nhật cho thiết bị của mình sau một thời gian ra mắt. Điều này càng đáng khen hơn với Samsung khi hãng đang cùng lúc đưa ra bản cập nhật cho nhiều dòng thiết bị khác nhau.

    Phương Thảo

    Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

    Nguồn tin:

     

    Tham gia bình luận