Samsung Galaxy A (2017) trình làng: Chống bụi và nước IP68

Samsung Galaxy A (2017) trình làng: Chống bụi và nước IP68

Samsung vừa công bố dòng điện thoại Samsung Galaxy A phiên bản 2017 mới, bao gồm 3 mẫu Galaxy A7 màn hình 5,7-inches, Galaxy A5 màn hình 5,2-inches và Galaxy A3 màn hình 4,7-inch. Sản phẩm được trang bị khung kim loại, mặt lưng bằng kính cong 3D và camera phẳng, với 4 tùy chọn màu sắc là đen, vàng, xanh và hồng.

Samsung Galaxy A  trình làng: Chống bụi và nước IP68 - 1

Samsung Galaxy A .

Camera trước và sau cùng được nâng cấp lên độ phân giải 16MP và trang bị công nghệ chụp ảnh bằng một chạm vào màn hình. Giao diện camera trên Galaxy A cũng được tinh giản nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho các nhóm người dùng khác nhau. Theo đó, chỉ bằng cách quẹt nhẹ, người dùng có thể nhanh chóng chuyển đổi chế độ chụp ảnh hoặc các bộ lọc để có được bức ảnh với hiệu ứng màu tùy ý.

Galaxy Galaxy A được trang bị công nghệ kháng nước và kháng bụi đạt chuẩn IP68. Máy sở hữu bộ nhớ “khủng” và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD tối đa thêm 256GB, hỗ trợ sạc nhanh Fast Charge và được trang bị cổng USB Type-C.

Chức năng màn hình luôn hiển thị (Always on Display) giúp người dùng có thể nhanh chóng xem được ngày giờ mà không cần mở khóa thiết bị. Với Samsung Pay, người dùng có thể thanh toán di động an toàn bằng công nghệ "Truyền dữ liệu an toàn qua từ tính" (Magnetic Secure Transmission - MST) và “Kết nối không dây trong phạm vi tầm ngắn” (Near Field Communication - NFC). Đồng thời, Samsung Pay còn hỗ trợ lưu lại dữ liệu và hình ảnh thông qua Samsung Cloud. Ngoài ra, người dùng có thể lưu trữ các dữ liệu cá nhân và nội dung riêng tư vào vùng bảo mật Secure Folder được hỗ trợ bảo mật sinh trắc học.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận