Samsung Galaxy A50 và A30 lộ ảnh thực tế: màn hình giọt nước, vân tay dưới màn hình

Samsung Galaxy A50 và A30 lộ ảnh thực tế: màn hình giọt nước, vân tay dưới màn hình

Cách đây không lâu, Samsung đã tuyến bố mỗi tháng “đẻ” một mẫu Galaxy A tính từ thời điểm hiện tại đến tháng 6 năm nay nhằm lấy lại phân khúc tầm trung và giá rẻ đang bị các hãng Trung Quốc nắm trọn. Sắp tới 2 cái tên đầu tiên xuất hiện có lẽ là Galaxy A30 và Galaxy A50.

Samsung Galaxy A50 và A30 lộ ảnh thực tế: màn hình giọt nước, vân tay dưới màn hìnhSamsung Galaxy A50 và A30 lộ ảnh thực tế: màn hình giọt nước, vân tay dưới màn hìnhSamsung Galaxy A50 và A30 lộ ảnh thực tế: màn hình giọt nước, vân tay dưới màn hình

Giống như rò rỉ trước đó, cả Galaxy A30 và Galaxy A50 đều sẽ được trang bị màn hình Infinity-U cỡ lớn lên tới 6,4 inch, sử dụng tấm nền AMOLED và có các cạnh bên mỏng, "cằm" tương đối dày và màn hình giọt nước. Cả 2 đều có mặt lưng bằng nhựa để cắt giảm chi phí sản xuất, thay vì mặt lưng bằng nhôm hoặc kính.

Trong khi Galaxy A30 sở hữu hệ thống 3 camera phía sau gồm cảm biến chính 25MP, một cảm biến góc siêu rộng 8MP và một cảm biến chiều sâu 5MP. Galaxy A30 lại chỉ có camera kép, bỏ đi cảm biến góc siêu rộng và giảm độ phân giải của các cảm biến khác chỉ còn 16MP và 5MP.

Samsung Galaxy A50 và A30 lộ ảnh thực tế: màn hình giọt nước, vân tay dưới màn hìnhSamsung Galaxy A50 và A30 lộ ảnh thực tế: màn hình giọt nước, vân tay dưới màn hình

Dễ thấy Galaxy A50 không có cảm biến vân tay ở mặt lưng vì máy đã có cảm biến đặt ngay dưới màn hình giống flagship Galaxy S10 vừa ra mắt, có điều không rõ Samsung có sử dụng công nghệ siêu âm cho cảm biến này hay chỉ là dạng quang học bình thường. Galaxy A30 vẫn có vân tay ở mặt lưng.

Về cấu hình, các báo cáo trước đây cho rằng Galaxy A30 sẽ được trang bị bộ xử lý Exynos 7904, có RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, pin dung lượng 4.000 mAh, camera sau kép 16MP + 5MP và hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie khi xuất xưởng. Cấu hình của Galaxy A50 tạm thời chưa có tiết lộ nhưng chúng ta biết được Galaxy A50 sẽ có màu Trắng, Đen và Xanh. Điều đó có nghĩa là Galaxy A50 có thể mượn các màu như Prism Black và Prism Blue từ Galaxy S10.

Theo báo cáo, bộ đôi Galaxy A30 và Galaxy A50 có thể sẽ được ra mắt trong tuần tới và cụ thể là vào ngày 28/2.

Theo 91mobiles

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận