Samsung Galaxy A51 trình làng với camera macro đầu tiên, giá 7,99 triệu

Samsung Galaxy A51 trình làng với camera macro đầu tiên, giá 7,99 triệu

Samsung vừa chính thức ra mắt điện thoại Galaxy A51 lần đầu tiên được tích hợp camera macro chụp cận cảnh trên một dòng A series. Sản phẩm sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 27/12/2019 với giá bán lẻ đề nghị là 7,99 triệu đồng.

samsung galaxy a51 trinh lang voi camera macro dau tien, gia 7,99 trieu hinh anh 1

Samsung Galaxy A51 phiên bản màu xanh crush.

Theo hãng công nghệ Hàn Quốc, sự ra mắt của Galaxy A51 cũng là là cột mốc đánh dấu nhiều năm phát triển công nghệ trên các dòng smartphone Galaxy J và Galaxy A. Trong đó, Galaxy J7 Pro là sản phẩm đầu tiên có camera chụp ảnh chinh phục bóng tối, Galaxy A7 là camera đầu tiên chụp góc siêu rộng, còn Galaxy A9 với bộ bốn camera sau đầu tiên trên thế giới.

Chi tiết về hệ thống camera của Galaxy A51, với độ phân giải 48MP, camera chính được giới thiệu là mang lại những hình ảnh sắc nét. Riêng camera macro chụp cận cảnh có thể lấy nét chủ thể ở phạm vi cực gần (3 - 5cm) để phóng đại mà không làm giảm chất lượng ảnh như ống kính zoom. Còn camera góc siêu rộng 123 độ sẽ tạo ra bức ảnh bao quát hơn.

Ngoài ra, Samsung Galaxy A51 còn có camera cảm biến chiều sâu để làm nổi bật các đối tượng bằng hiệu ứng xóa phông chủ động Live Focus. Công nghệ camera AI giúp nhận diện tới 30 chủ thể và tối ưu hóa hình ảnh.

samsung galaxy a51 trinh lang voi camera macro dau tien, gia 7,99 trieu hinh anh 2

Cụm 4 camera sau của Galaxy A51.

Ngoài các tính năng nói trên của cụm 4 camera sau, Galaxy A51 còn sở hữu thêm tính năng Super Steady Video (Quay phim siêu ổn định). Tính năng Super Steady Video giúp loại bỏ tình trạng rung hình khi quay video về một vật thể chuyện động hay khi người cầm máy đang di chuyển.

samsung galaxy a51 trinh lang voi camera macro dau tien, gia 7,99 trieu hinh anh 3

Galaxy A51 được trang bị màn hình tràn viền vô cực Infinity-O Super AMOLED kích thước 6.5-inches đạt tỉ lệ hiển thị 20:9, kế thừa từ dòng flagship Note10/Note 10+.

Bên cạnh đó, Galaxy A51 là một trong những chiếc điện thoại mỏng nhất trong phân khúc (7,9mm). Máy sở hữu mặt lưng ánh gương kèm thiết kế mặt cắt kim cương với ba phiên bản màu sắc: Xanh crush đa sắc, trắng crush lấp lánh và đen crush kim cương.

Galaxy A51 sở hữu viên pin dung lượng 4.000mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh siêu tốc 15W. Theo nhà sản xuất, công nghệ sạc nhanh cho phép chỉ với 10 phút sạc mang lại 3 giờ liên lạc, 3 giờ xem phim hoặc 10 giờ nghe nhạc.

Ngoài ra, người dùng Galaxy A51 còn có thể tiếp cận hệ sinh thái các ứng dụng và dịch vụ thông minh của Samsung, bao gồm Samsung Health. Đồng thời, thiết bị cũng sẽ được bảo vệ với nền tảng bảo mật cấp quốc phòng Samsung Knox.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận