Samsung Galaxy A6s rò rỉ ảnh thực tế với camera kép, nhiều tuỳ chọn màu sắc

Samsung Galaxy A6s rò rỉ ảnh thực tế với camera kép, nhiều tuỳ chọn màu sắc

Samsung Galaxy A6s rò rỉ ảnh thực tế với camera kép, nhiều tuỳ chọn màu sắc ảnh 1
Màn hình khởi động cho thấy tên của máy là: Samsung Galaxy Phoenix? 

Sau khi giới thiệu chính thức hai chiếc smartphone tầm trung rất ấn tượng là Galaxy A7 với 3 camera và Galaxy A9 với 4 camera thì theo một số hình ảnh rò rỉ trên mạng Internet, Samsung sẽ còn ra mắt thêm một mẫu máy nữa với tên gọi Galaxy A6 hoặc Galaxy A6s ở thị trường Trung Quốc. 

Samsung Galaxy A6s rò rỉ ảnh thực tế với camera kép, nhiều tuỳ chọn màu sắc ảnh 2

Thiết kế của Galaxy A6s tương đồng với hai đàn anh đi trước của mình với khung kim loại cứng cáp, hai mặt kính trước sau bo cong mềm mại và đặc biệt năm nay Samsung đã rất đáng khen khi đưa ra nhiều tùy chọn màu sắc đẹp mắt, tạo hiệu ứng thị giác tốt khi nhìn ở mọi góc cạnh. Điểm khác biệt lớn nhất có lẽ là cụm camera chỉ bao gồm hai ống kính đặt dọc chứ không nhiều và cao cấp bằng Galaxy A7 hoặc Galaxy A9. Theo dự đoán, một camera sẽ có góc chụp tiêu chuẩn và camera còn lại là zoom quang học 2X. 

Samsung Galaxy A6s rò rỉ ảnh thực tế với camera kép, nhiều tuỳ chọn màu sắc ảnh 3
Máy sẽ có 4 màu sắc là: Đỏ, Đen, Tím và Xanh.

Về mặt cấu hình, Galaxy A6s sẽ sử dụng chip xử lý tầm trung Snapdragon 660, RAM 4GB, bộ nhớ trong 2 tùy chọn 64GB hoặc 128GB và viên pin dung lượng 3.300mAh. Theo một số nguồn tin, mẫu máy này sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 24/10 sắp tới và bán ra từ đầu tháng 11, đầu tiên ở thị trường Trung Quốc. 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận