Samsung Galaxy A7 (2018) chính thức: cảm biến vân tay cạnh phải, 3 camera sau

Samsung Galaxy A7 (2018) chính thức: cảm biến vân tay cạnh phải, 3 camera sau

Samsung Galaxy A7  chính thức: cảm biến vân tay cạnh phải, 3 camera sau ảnh 1

Samsung Galaxy A7 về cơ bản sở hữu thiết kế khung kim loại cứng cáp trùng màu với mặt lưng được làm từ kính bóng bẩy và cao cấp. Mặt trước của của máy là một màn hình Infinity Display kích thước 6 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED và có độ phân giải Full HD+ (1080 x 2220). 

Samsung Galaxy A7  chính thức: cảm biến vân tay cạnh phải, 3 camera sau ảnh 2

Điểm nổi bật nhất trên Samsung Galaxy A7 chính là cụm ba camera sau đặt ở góc trái trên mặt lưng sản phẩm. Theo đó, camera chính sẽ có độ phân giải 24MP khẩu độ f/1.7 góc chụp tiêu chuẩn, 1 camera 8MP khẩu độ f/2.4 góc chụp rộng đến 120 độ và cuối cùng là một camera phụ 5MP khẩu độ f/2.2 không dùng để chụp mà đóng vai trò đo độ sâu trường ảnh giúp mang đến chế độ chụp xóa phông (bokeh) đẹp mắt. Trong khi đó, camera selfie sẽ có độ phân giải lớn 24MP khẩu độ f/2.0 và đi kèm đèn Flash LED trợ sáng. 

Một điểm đáng chú ý khác là việc Samsung đã quyết định mang cụm cảm biến vân tay một chạm đặt ở cạnh phải của Galaxy A7 . Cách làm này khá giống với dòng Sony Xperia, giúp khu vực mặt lưng trở nên liền lạc hơn. 

Samsung Galaxy A7  chính thức: cảm biến vân tay cạnh phải, 3 camera sau ảnh 3

Về mặt cấu hình, Samsung Galaxy A7 được trang bị chip xử lý 8 nhân xung nhịp 2,2GHz (dự đoán là Exynos 7885), 3 tùy chọn RAM và bộ nhớ trong lần lượt là 4GB/64GB, 4GB/128GB và 6GB/128GB. Viên pin của máy có dung lượng 3.300mAh hỗ trợ khả năng sạc nhanh. Khi bán ra, Samsung Galaxy A7 sẽ chạy HDH Android 8.0 Oreo và được tích hợp một số phần mềm tiện ích như: Dolby Atmos (âm thanh vòm khi sử dụng tai nghe), dịch vụ thanh toán điện tử Samsung Pay và trợ lý ảo thông minh Bixby.

Samsung Galaxy A7  chính thức: cảm biến vân tay cạnh phải, 3 camera sau ảnh 4

Samsung Galaxy A7 sẽ có bốn tùy chọn màu chính thức là: Xanh dương, Đen, Vàng Gold và Hồng. Máy dự kiến có mặt đầu tiên tại hai thị trường Châu Âu và Châu Á vào những tháng cuối năm với mức giá dự kiến trên dưới 400 USD (~9,5 triệu đồng).

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận