Samsung Galaxy A9s lộ ảnh render và cấu hình chi tiết với 4 camera sau

Samsung Galaxy A9s lộ ảnh render và cấu hình chi tiết với 4 camera sau

Samsung Galaxy A9s lộ ảnh render và cấu hình chi tiết với 4 camera sau ảnh 1

Samsung vừa ra mắt mẫu smartphone tầm trung Galaxy A7 với cụm ba camera sau. Tuy nhiên, hãng điện tử Hàn Quốc được cho là sẽ tiếp tục ra mắt chiếc smartphone cận cao cấp Galaxy A9 Star Pro (tên quốc tế là Galaxy A9s) với điểm nổi bật nhất là có đến 4 camera ở mặt lưng. 

Cụ thể hơn, camera chính sẽ có độ phân giải 24MP khẩu độ f/1.7 với góc chụp tiêu chuẩn, camera thứ 2 độ phân giải 8MP khẩu độ f/2.4 với góc chụp siêu rộng 120 độ, camera thứ 3 độ phân giải 10MP khẩu độ f/2.4 với khả năng zoom quang học 2X và camera cuối cùng độ phân giải 5MP khẩu độ f/2.2 chỉ có chức năng đo độ sâu trường ảnh nhằm phục vụ cho mục đích xóa phông. Như vậy có thể nhận định rằng Galaxy A9s hướng đến việc chụp ảnh "từ nhà đến trường" phù hợp với nhiều mục đích hơn. 

Về mặt cấu hình, Galaxy A9s được cho sẽ có màn hình 6,28 inch độ phân giải Full HD+ và không có tai thỏ đi kèm. Máy sử dụng chip xử lý tầm trung Qualcomm Snapdragon 660, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB và viên pin dung lượng 3.720mAh. Theo dự kiến, Samsung sẽ có buổi ra mắt Galaxy A9s vào ngày 11/10 sắp tới ở Malaysia. 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận