Samsung Galaxy C5 giá rẻ lộ ảnh thực tế

Samsung Galaxy C5 giá rẻ lộ ảnh thực tế

Những thông số kỹ thuật của một thiết bị có tên mã Samsung SM-C5000 (được cho là của Galaxy C5) đã bị rò rỉ trên mạng thời gian gần đây, và giờ là hình ảnh thực tế của chiếc smartphone này đã xuất hiện.

Samsung Galaxy C5 giá rẻ lộ ảnh thực tế - 1

Galaxy C5 lần đầu lộ ảnh thực tế

Quan sát ảnh rò rỉ cho thấy, chiếc Galaxy C5 này sở hữu lớp vỏ kim loại cứng cáp, phù hợp với những tin đồn gần đây về mẫu smartphone này. Thiết kế có phần hơi khác so với các phiên bản Galaxy hiện hành, nhưng vẫn điệu đà và khá mềm mại.

Về cấu hình, Galaxy C5 có thể được trang bị chipset Snapdragon 617 SoC với bộ vi xử lý 8 nhân và đồ họa Adreno 405 GPU. Máy dùng màn hình cảm ứng kích thước 5.2-inch, RAM 4GB, và chạy hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow ngay khi phát hành.

Samsung Galaxy C5 giá rẻ lộ ảnh thực tế - 2

Ngoài Galaxy C5, một mẫu smartphone thuộc dòng sản phẩm này là Galaxy C7 cũng đã bị rò rỉ trên GFXBench với những thông số kỹ thuật khá tốt.

Dự kiến, dòng smartphone Galaxy C nà sẽ được “gã khổng lồ” Samsung ra mắt trong tháng 5, tuy nhiên, không loại trừ khả năng nó được sản xuất độc quyền dành cho thị trường Trung Quốc.

Samsung Galaxy C5 giá rẻ lộ ảnh thực tế - 3

Samsung Galaxy C5 giá rẻ lộ ảnh thực tế - 4

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận