Samsung Galaxy C7 Pro: Camera “ngon”, giá “mềm", pin khỏe

Samsung Galaxy C7 Pro: Camera “ngon”, giá “mềm", pin khỏe

Thiết kế

Về ngoại hình, Galaxy C7 Pro giống hệt với “người anh em” C9 Pro với vỏ kim loại nguyên khối vững chắc với độ mỏng tinh tế. Đặc biệt, phiên bản này còn sở hữu thêm tùy chọn màu xanh bắt mắt.

Samsung Galaxy C7 Pro: Camera “ngon”, giá “mềm

Kích thước của C7 Pro nhỏ gọn hơn.

Các bộ phận của máy đều mang thiết kế cổ điển của dòng Galaxy: phím Home vật lý tích hợp cảm biến dấu vân tay, nút nguồn được bố trí ở cạnh phải máy, phím điều chỉnh âm lượng được đặt ở cạnh trái. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp cổng kết nối USB Type C ở cạnh trên kèm giắc cắm tai nghe cỡ 3,5mm.

Màn hình

Samsung Galaxy C7 Pro: Camera “ngon”, giá “mềm

Màn hình có độ phân giải cao, sắc nét.

Samsung trang bị cho Galaxy C7 Pro màn hình Super AMOLED cỡ 5,7 inch; độ phân giải 1080 x 1920 pixel, có khả năng hiển thị hình ảnh với độ sắc nét cao hơn C9 Pro (màn hình 6 inch với cùng độ phân giải). Thêm vào đó, độ sáng của bộ phận này còn có khả năng hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời.

Phần mềm

Nhược điểm trên sản phẩm là chỉ được cài đặt sẵn phiên bản hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow cũ. Hiện nay, các “đối thủ” khác đều đã được cập nhật lên bản Android 7.0 mới.

Samsung Galaxy C7 Pro: Camera “ngon”, giá “mềm

Giao diện trên sản phẩm không có nhiều thay đổi.

Nhìn chung, giao diện Touch Wiz trên máy không có nhiều thay đổi so với các dòng Galaxy hiện nay. Người dùng có thể thoải mái tùy chỉnh, sắp xếp ứng dụng cũng như biểu tượng theo ý muốn.

Hạn chế khác trên C7 Pro là còn quá nhiều phần mềm bloatware (phần mềm không sử dụng tới) như Word, Exel, Power Point.. mà người dùng không thường xuyên sử dụng và cũng không thể xóa, tốn dung lượng bộ nhớ. Thêm vào đó, chiếc điện thoại này không hỗ trợ sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến Samsung Pay, tương tự như C9 Pro.

Hiệu suất

Tuy rằng có giá thành rẻ hơn và cấu hình thấp hơn nhưng qua đánh giá, hiệu suất của C7 Pro không kém so với C9 Pro. Nhìn chung, thiết bị có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu cơ bản của người dùng nhờ được cung cấp năng lượng bởi chip Qualcomm Snapdragon 626; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB.

Samsung Galaxy C7 Pro: Camera “ngon”, giá “mềm

Ngoại hình tinh tế và bắt mắt của máy.

Ưu điểm khác của sản phẩm là bớt tỏa nhiệt hơn phiên bản C9 Pro, cũng tích hợp hệ thống loa stereo chất lượng, cảm biến dấu vân tay cực nhạy và chính xác, không thua kém những dòng điện thoại cao cấp khác.

Camera

C7 Pro được ưu ái tích hợp camera sau có độ phân giải 16MP với khẩu độ f/1.9, hỗ trợ lấy nét tự động PDAF và đèn flash LED 2 tông màu. Thử nghiệm cho thấy, ảnh chụp có chất lượng khá ổn định, sắc nét và chi tiết.

Samsung Galaxy C7 Pro: Camera “ngon”, giá “mềm

Camera sau của máy hỗ trợ đèn flash LED kép 2 tông màu.

Điểm mạnh khác của sản phẩm là hệ thống camera selfie cũng có thông số kỹ thuật như camera sau. Tuy nhiên, bộ phận này không hỗ trợ đèn flash trước.

Pin

Một trong những nét ấn tượng trên C9 Pro là tuổi thọ pin đáng kinh ngạc và C7 Pro cũng thừa hưởng tính năng này. Máy có thời lượng pin khá dài với pin dung lượng 3300 mAh. Ngoài ra, hiệu suất từ chip Snapdragon 626 giúp máy tiết kiệm pin tốt hơn. Mặc dù cũng hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 2.0 nhưng điện thoại rất dễ nóng khi sạc. Do vậy, người dùng nên hạn chế sạc nhanh để bảo dưỡng pin tốt hơn.

Cấu hình chính của Samsung Galaxy C7 Pro:

● Màn hình: Super AMOLED cỡ 5,7 inch; độ phân giải 1080 x 1920 pixel

● Chip xử lý: Qualcomm Snapdragon 626 tám lõi (octa core); tốc độ 2,2GHz

● Bộ xử lý đồ họa: Adreno 506

● RAM: 4GB

● Bộ nhớ trong: 64GB, có hỗ trợ mở rộng qua thẻ micro SD

● Hệ điều hành: Android 6.0.1 Marshmallow

● Camera chính: 16MP; khẩu độ f/1.9; hỗ trợ lấy nét PDAF; đèn flash LED 2 tông màu

● Camera phụ: 16MP; khẩu độ f/1.9

● Pin: 3300 mAh; hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 2.0

● Giá bán: 7,8 triệu đồng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận