Samsung Galaxy Fold 2 xuất hiện trong video Design Concept: camera xoay lật và 3 màn hình riêng

Samsung Galaxy Fold 2 xuất hiện trong video Design Concept: camera xoay lật và 3 màn hình riêng

Samsung chuẩn bị ra mắt hai flagship mới vào cuối năm nay. Trong một báo cáo tài chính được phát hành trước đó, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã xác nhận rằng Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2 sẽ ra mắt vào khoảng tháng 7 hoặc 8 năm nay. Mới đây, một video Design Concept đã xuất hiện trên kênh YouTube có tên TechConfigurations, hé lộ thiết kế của flagship Samsung Galaxy Fold 2 với màn hình được chia làm 3 phần, cụm camera xoay lật, viên pin 7.000 mAh cùng RAM 12GB.

Video này mô tả Galaxy Fold 2 có tổng cộng 3 màn hình hiển thị cùng với camera xoay lật. Camera này nằm ở góc trên cùng của màn hình phụ và hoạt động theo cơ chế xoay lật, điều đó có nghĩa là chiếc camera này sẽ hoạt động như cả camera chính và camera selfie. Cụm ba camera bao gồm một cảm biến chính 108MP cùng với cảm biến 12MP và 20MP.

Theo video của TechConfigurations, Galaxy Fold 2 có 3 màn hình riêng biệt, với màn hình chính lớn nhất được đặt ở bên trong, có thể nhìn thấy khi thiết bị được sử dụng ở chế độ máy tính bảng. Khi chuyển sang chế độ điện thoại thông minh hoặc chế độ gập, màn hình phụ nhỏ hơn sẽ sáng lên và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị của mình từ màn hình này. Màn hình cuối cùng là màn hình nhỏ nhất, sử dụng để hiển thị các thông báo và một số chức năng khác.

Samsung Galaxy Fold 2 xuất hiện trong video Design Concept: camera xoay lật và 3 màn hình riêng ảnh 1

Màn hình chính là màn hình OLED 8 inch, trong khi màn hình phụ là tấm nền OLED 6,6 inch, lớn hơn đáng kể so với màn hình 4,6 inch ban đầu của Galaxy Fold. Màn hình thứ ba là màn hình OLED mini với kích thước 5 x 0,8 inch có khả năng hoạt động như một bảng điều khiển.

Cuối cùng, video mô tả chi tiết chiếc Galaxy Fold 2 sẽ được trang bị chipset của Qualcomm Snapdragon 865 cùng với RAM 12GB và dung lượng lưu trữ 512GB. Chiếc điện thoại màn hình gập này sẽ được trang bị viên pin 7.000mAh lớn và hỗ trợ 5G.

Samsung Galaxy Fold 2 xuất hiện trong video Design Concept: camera xoay lật và 3 màn hình riêng ảnh 2

Điều thú vị là video cũng mô tả chế độ sử dụng máy tính xách tay trên thiết bị màn hình gập mới này với phần nửa dưới được sử dụng như bàn phím và phần nửa trên hiển thị thông tin, giống như một máy tính xách tay mini.

Theo Gizmochina

Minh Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận