Samsung Galaxy J5 và J7 tiết kiệm dữ liệu di động

Samsung Galaxy J5 và J7 tiết kiệm dữ liệu di động

Chế độ UDS tích hợp trên Galaxy J5 và J7 do Viện Nghiên cứu và Phát triển Samsung cùng Opera Max hợp tác phát minh, giúp giảm lượng tiêu thụ dung lượng data khi xem ảnh, lướt web, xem video và nghe nhạc.

polyad

UDS hoạt động bằng cách cho phép hoặc chặn những ứng dụng riêng biệt tiêu tốn data di động, đồng thời tối ưu hóa data trên tất cả các ứng dụng. Chỉ cần kích hoạt chế độ UDS bằng cách nhấn phím "Siêu tiết kiệm dữ liệu" trong phần cài đặt nhanh, người dùng có thể an tâm về dung lượng cho những kết nối đa phương tiện. Cụ thể UDS giúp tiết kiệm đến 50% dung lượng data và hỗ trợ RAM giảm tải 11%.

polyad

Chế độ UDS giúp tiết kiệm đến 50% dung lượng data.

Ra mắt thị trường đầu năm 2016, Galaxy J5 và Galaxy J7 thu hút giới trẻ với nhiều ưu điểm trong phân khúc tầm trung. Sản phẩm có camera "thủ lĩnh bóng tối" cho chất lượng chụp ảnh đẹp trong điều kiện ánh sáng yếu, dung lượng pin lớn.

Máy còn tích hợp chế độ thông minh S-bike giúp sàng lọc cuộc gọi cho người lưu thông an toàn hơn trên đường. Nổi bật là tính năng "Siêu tiết kiệm dữ liệu" UDS giúp người trẻ luôn giữ được kết nối 3G mà không lo "cháy túi". 

polyad

Galaxy J5 J7 với camera "thủ lĩnh bóng tối", chế độ thông minh S-Bike và tính năng “siêu tiết kiệm dữ liệu” UDS là người bạn đồng hành thân thiết của các chàng trai nhóm 365.

Theo báo cáo "Di động trực tuyến và mạng xã hội tại Việt Nam năm 2015" của công ty nghiên cứu thị trường Cimigp, trong hơn 40 triệu người dùng Internet tại Việt Nam thì tỷ lệ sử dụng điện thoại đã chạm mức 69%, trong đó độ tuổi từ 15 đạt 28%. Tính tới năm 2015, 20% tổng lưu lượng truy cập Internet đến từ smartphone và hầu hết người dùng đều truy cập Facebook, nghe nhạc trực tuyến, 23% có thói quen xem video trên điện thoại…

Nhu cầu của người dùng, đặc biệt là giới trẻ với thế giới ảo cũng tăng từng ngày. Họ không chỉ đơn thuần cập nhật thông tin nóng, theo các trào lưu mới mà còn tự trải nghiệm thực tế. Ví dụ trào lưu chụp hình toàn cảnh 360, live stream hay thay avata bằng video trên Facebook…

Việc sử dung Internet di động nhiều đồng nghĩa với chi phí cho gói cước dữ liệu lớn. Hầu hết các gói cước 3G hiện nay đều có giới hạn, phần lưu lượng miễn phí (tốc độ cao) không nhiều. Do vậy những ứng dụng hữu ích như UDS sẽ giúp người dùng tối ưu lưu lượng, đảm bảo kết nối thông suốt mọi lúc, mọi nơi.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận